วันตรุษจีนใส่เสื้อสีอะไรได้บ้าง วันนี้รายการปาฏิหาริย์ ช่วง คณัสว่าดี มีทริคดีๆ มาฝากเพื่อนๆ สายมูกันค่ะ ใครที่ต้องไหว้ตรุษจีนปีนี้ต้องรู้ว่าใส่เสื้อสีไหนดี เรามีคำแนะนำมาให้ค่ะ วันตรุษจีนปีนี้ ใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี มีความหมายมงคล ไปดูกัน

วันตรุษจีนใส่เสื้อสีอะไรได้บ้าง มีหลายคนถามเข้ามาใน “เพจปาฏิหาริย์” เยอะมากให้หาข้อมูลให้หน่อยว่า วันตรุษจีนนอกจากสีแดงแล้วมีสีไหนบ้างที่ควรใส่ วันนี้รายการปาฏิหาริย์ ช่วง “คณัสว่าดี” มีคำตอบให้คุณค่ะ 

วันตรุษจีนปีนี้ ใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี มีความหมายมงคล

สีเสื้อมงคลตรุษจีน 2567 มีสีอะไรบ้าง 

 

สีแดง สื่อถึงความรุ่งโรจน์ ร่ำรวยเงินทอง และความสุขแล้ว ยังเป็นสีที่สื่อถึงความสดใส และโชคดีอีกด้วย 

 

สีชมพู สื่อถึงความหมายที่ดี เช่น สื่อถึงความอ่อนโยน ความเบิกบาน ความอบอุ่น รวมไปถึงความงดงาม 

 

วันตรุษจีนปีนี้ ใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี มีความหมายมงคล

วันตรุษจีนปีนี้ ใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี มีความหมายมงคล 

 

สีเหลือง สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความมั่นคง ความเจริญรุ่งเรือง ความหวัง อีกทั้งยังเป็นสีสัญลักษณ์ของห้าจักรพรรดิโบราณของจีน เนื่องจากในสมัยนั้นมีการนำสีเหลืองมาใช้เป็นสีของเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงเครื่องใช้ และของประดับตกแต่งต่างๆ

 

สีม่วง สื่อถึงความมงคล ได้แก่ สีม่วง เนื่องจากสื่อถึงอำนาจบารมี ความมั่นคง ความหนักแน่น นอกจากนี้ยังสื่อถึงโชคลาภ วาสนาอีกด้วยเช่นกัน ทำให้สีม่วงได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจอีกด้วย

 

วันตรุษจีนปีนี้ ใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี มีความหมายมงคล

คณัสว่าดี จะสรุปให้ฟัง ก็คือว่าใส่ได้หลายสีแต่ 4 สี คือ สีแดง สีชมพู สีเหลือง สีม่วง จะนิยมใส่กันมากที่สุด สีดำสีขาวก็ใส่ได้แต่ต้องมีทองอยู่ในเสื้อผ้าด้วย อีกอย่างวันตรุษจีนนิยมใส่เสื้อผ้าตัวใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่จีนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในช่วงคณัสว่าดี ใน เพจปาฏิหาริย์ ขอบคุณค่ะ