วันขอขมา จุดธูป 17 ดอก ในวันที่ 7 ก.พ. 2567 วันขอขมากรรม ไหว้ได้ตลอดทั้งวัน เริ่ม 20.09 น. มีรายละเอียดให้ด้วยครบ

วันขอขมากรรม เดือนกุมภาพันธ์ สำหรับ วันขอขมากรรม มีเพียง 1 วันเท่านั้น ในเดือนนี้ก็คือวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ ให้ด้วย โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร 

7 ก.พ. วันขอขมากรรม สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

วันที่ 7 วันขอขมากรรม ก.พ. 67 เป็นวันที่ช่วงเวลาห้วงมิติแต่ละภพเชื่อมต่อถึงกัน ทาง อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทยและโหราศาสตร์สากล เจ้าของเพจดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ท่านได้คำนวณ มงคลฤกษ์ อันเป็นมหัทธโณแห่งฤกษ์ อันเป็นฤกษ์เศรษฐีมหาเศรษฐี เพื่อกล่าวคำอธิษฐานขอขมากรรม ฯ และขอพรจากเทพเจ้าในเวลา มงคลที่เหล่าเทพยุดา พร้อมทั้งเจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา จะมาอนุโมทนารับรู้รับทราบเนื่องจากเป็นเวลาที่มิติต่าง ๆ เชื่อมต่อกันในเวลา 20.09 น. ถึงเวลา ก่อนรุ่งสาง (ทำเวลาไหนก็ได้) หากทำในห้วงเวลานี้จะเป็นมงคลและจะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ วันเวลาดังกล่าวนี้ ท่านอาจารย์จะไลฟ์สด นำทุกท่านขอขมากรรมไปพร้อมกันที่ เพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว

7 ก.พ. วันขอขมากรรม สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

7 ก.พ. วันขอขมากรรม สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ ก็คือ...

 

  • ให้เตรียมธูป 17 ดอก 
  • หันหน้าไปทางทิศตะวันออก กลางแจ้งหรือในร่มก็ได้
  • จากนั้นกล่าวคำขอขมากรรมตามนี้ 

 

ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ นามสกุล ปัจจุบันของท่าน) ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของ ข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้า(ชื่อ นามสกุล) ด้วยเถิด อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไปด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่ง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่ง องค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพ  โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทาง และแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีล ในธรรม เข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

 

  • ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะ เมตตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ 3 จบ

 

อธิษฐานในสิ่งที่ท่านปรารถนา แล้วปักธูปลงในกระถางหรือภาชนะที่เตรียมไว้หรือ ดินบริเวณนั้น 

 

7 ก.พ. วันขอขมากรรม สายมูห้ามพลาด มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร