"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน 1 วันเกิด จะมีโชค แต่ อย่าหาเหาใส่หัว

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับคนทั้ง 7 วันเกิด

เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดดวงประจำวันเกิด ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร โดยได้ระบุข้อความเผยว่า

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน 1 วันเกิด จะมีโชค แต่ อย่าหาเหาใส่หัว

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์ ทำอะไรให้รัดกุมหนอยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินอย่าไปคาดหวังกับใครให้มากนัก ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก

เกิดวันจันทร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินจะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย

เกิดวันอังคาร สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ต้องทำใจไว้หากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน

เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันศุกร์ ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง

เกิดวันเสาร์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรกับใครต้องอ่านให้ดี สำหรับความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คู่รักข้าวใหม่ปลามันจะได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน 1 วันเกิด จะมีโชค แต่ อย่าหาเหาใส่หัว