หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน มีดวงจะปีนต้นงิ้ว ระวังเรื่องรักให้ดี

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มี 1 ระวัง ดวงอาจจะต้องปีนต้นงิ้ว

เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดดวงประจำวันเกิด ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร โดยได้ระบุข้อความเผยว่า

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน มีดวงจะปีนต้นงิ้ว ระวังเรื่องรักให้ดี

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงผู้สูงวัยเผื่อว่าจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น

เกิดวันจันทร์ ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือไม่ก็การเดินทาง เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดอย่าใจร้อน

เกิดวันอังคาร จะมีงานรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือแค่ความลุ่มหลงเท่านั้น

เกิดวันพุธ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงแค่เพราะความอยาก สำหรับท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยของคนใกล้ชิดซึ่งจะทำให้กระอักกระอ่วนใจค่อนข้างจะมาก ประมาณว่าคนนั้นก็ดีคนนี้ก็รัก การเงินอยู่ในแดนบวก คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน

เกิดวันศุกร์ การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครบางคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า

เกิดวันเสาร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่าง การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วหากจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน มีดวงจะปีนต้นงิ้ว ระวังเรื่องรักให้ดี