เอาแล้ว  ซินแสเข่ง ผ่าดวง ทักษิณ หลังได้พักโทษ ชะตายังไม่ดี

เอาแล้ว ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ เปิดดวง ทักษิณ หลังได้พักโทษกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า ชะตายังไม่ดี ยาวไปจนครบ 18 เดือน

กลับมาพักที่ “บ้านจันทร์ส่องหล้า” แล้ว สำหรับ นายทักษิณ ชินวัตร หลังได้รับการ “พักโทษ” กรณีพิเศษ ตามเงื่อนไข มีอายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป ต้องโทษมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนฯ คุณสมบัติหลักเกณฑ์ครบถ้วนถูกต้อง  ทั้งนี้ ตามรายละเอียดของ กรมราชทัณฑ์ ระบุว่า นายทักษิณ เข้ามาควบคุมตัวในเรือนจำตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. 2566 

 

เอาแล้ว  ซินแสเข่ง ผ่าดวง ทักษิณ หลังได้พักโทษ ชะตายังไม่ดี

 

โดยศาลฎีกามีคำพิพากษาตัดสินจำคุก 3 คดี รวมกำหนดโทษ 8 ปี ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยลดโทษ เหลือโทษจำคุก 1 ปี และนับตั้งแต่ นายทักษิณ รับโทษจำคุก จนกระทั่งถึงปัจจุบันวันที่ 17 ก.พ. เป็นระยะเวลารวม 6 เดือน ซึ่งตามแนวทางปฏิบัติของกรมราชทัณฑ์เกี่ยวกับการพักการลงโทษ เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครจะตรวจสอบคุณสมบัติ และหลักเกณฑ์ของนักโทษเด็ดขาด ที่เข้าเกณฑ์เพื่อดำเนินการขอพักการลงโทษทั้งนี้ นายทักษิณ จัดอยู่ในกลุ่มผู้มีอายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป

 

 

ล่าสุด ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ  ได้เปิดเผยกับ อัมรินทร์TV หลังได้วิเคราะห์ฤกษ์ยาม ที่วันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร ใช้ช่วงเวลา ตอน 6 นาฬิกา 9 นาที  ออกจากโรงพยาบาลตำรวจไปบ้านจันทร์ส่องหล้าและทำบุญตอน 9 นาฬิกา กับครอบครัว ว่า ฤกษ์ยามตั้งวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 23 นาฬิกา หรือ 5 ทุ่ม เป็นต้นไปเรียกว่า "ยามชวด " ซึ่งเป็นฤกษ์ยามที่ดีเสริมราศีให้กับคนที่ใช้ฤกษ์ยามนี้ เพราะเป็นราชาฤกษ์ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ

 

เอาแล้ว  ซินแสเข่ง ผ่าดวง ทักษิณ หลังได้พักโทษ ชะตายังไม่ดี

แต่ดวงนายทักษิณนั้น ใช้ฤกษ์ยามดี แต่ก็ไม่ได้เสริมส่งให้ดวงชะตามีความมั่นคงในปี 2567 เพราะ ดวงชะตาของนายทักษิณยังตกอยู่ในรอบเข้าเคราะห์  มาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2566 ต่อเนื่องปี 2567 และจะไปสิ้นสุดเดือนมีนาคม 2568 เป็นเวลาถึง 18 เดือน จะ มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ไม่ได้ดั่งใจ มีทะเลาะเบาะแว้งจึงอยากเตือนว่าให้ ช่วงนี้ต้องใจเย็น พยายามหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น

เอาแล้ว  ซินแสเข่ง ผ่าดวง ทักษิณ หลังได้พักโทษ ชะตายังไม่ดี

ส่วนบ้านเลขที่นายทักษิณที่มี 2 เลขที่ 472-474 มองว่า บ้านหลังหนึ่ง ไม่ควรใช้เลขที่บ้าน 2 เลขที่ และเลขทั้ง สองเลขที่นี้ ขอเตือนให้ระวังบุคคลภายนอกและบริวาร ที่จะยุแหย่ สร้างความแตกแยก ขัดแย้ง ให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเจ้าบ้านหลังนี้ต้องฟังหูไว้หู ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะไม่เช่นนั้นจะมีผลกระทบตามมา

สรุปได้ว่า พื้นฐานดวงนายทักษิณนั้น ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่นายทักษิณจะไปขาขึ้นอีกที่ เดือนมีนาคม 2568 แต่ขณะเดียวกัน จะมีผลกระทบต่อนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว ที่ตั้งแต่ มีนาคม 2568 จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ แทน