อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เตือนแล้วนะ ราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว

เช็กด่วน "อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา" เตือนแล้วนะ ราศีที่จะเจอคนหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว พร้อมคำทำนาย 12 ราศี ที่นี่

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา หมอดูคิวทอง ได้มาเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาในรายการแฉ พร้อมเปิดความรัก 12 ราศี ทั้งยังเตือนราศี ระวังถูกหลอกจะเสียการงานและการเงิน ราศีปลดหนี้ นอกจากนี้ยังมีราศีที่มีโชคลาภ เสี่ยงโชคได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เตือนแล้วนะ ราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว

 

ราศีเมษ คนโสดปีนี้จะเจอคนถูกใจ จะเจอคู่แท้ ลองศึกษาดู เพราะความรักปีก่อนๆปิดกั้น โดนหลอกมาแล้วการงานถ้าลงทุนให้ดูหุ้นส่วนดีๆ ทำอะไรให้ทำคนเดียวก่อนช่วงนี้ คนทำงานมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งถือว่าดี ภาพรวมการเงินราศีเมษจะปลดหนี้ได้

ราศีพฤษภ ความรักดีมากๆ คนโสดจะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่หวานคนรักเปย์งานดีมากยาวไปถึงปลายปี เจ้าของกิจการได้ลงทุนกับชาวต่างชาติ การเงินดี แต่ห้ามให้ใครยืมเงิน

ราศีมิถุน ความรัก คนโสดมีเสน่ห์ จะเจอคนอายุน้อย เอาใจมาก คนมีคู่จะกลับมาหวานหวือหวาเรื่องงานมีเลื่อนขั้นตำแหน่ง คนทำงานรับข่าวดีมีเงินเดือนขึ้นแน่นอน เจ้าของกิจการขยับขยาย

 

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เตือนแล้วนะ ราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว

ราศีกรกฎ คนมีคู่ระวังเสียเงินกับคนรัก ระวังมือที่สาม แต่คนโสดดีจะเจอสายเปย์ เจอคนถูกใจ ไม่ได้ชอบเขามากเท่าไหร่ แต่จะเจอคนดี เอาใจซัพพอร์ต เจอคนถูกต้องแต่ไม่ถูกใจเรื่องงาน กล้าเปลี่ยนแปลงแล้วดี พบอะไรใหม่ๆ ชีวิตจะดีขึ้น เจ้าของกิจการอย่าเพิ่งขยับขยาย จะมีเรื่องกังวลใจ ตัดสินใจพลาด

ราศีสิงห์ คนมีคู่คนรักห่างไกล คนโสดรักชั่วข้ามคืน เสี่ยงถูกหลอกสูงมากเรื่องงานผู้ใหญ่เมตตา เจริญก้าวหน้ามาก เจ้าของกิจการรอผ่านเดือนสิงหาคมถึงจะดี

ราศีกันย์ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ระวังอารมณ์ช่วงนี้ คนโสดเจอคนไม่จริงใจ จะมาเอาผลประโยชน์ ระวังคนมีครอบครัว-มีคนรักและคนโสดเจ้าของกิจการเงินเข้าตลอด คนทำงานงานหนักเงินน้อย ปิดทองหลังพระ อนาคตผลดี แต่ตอนนี้ไม่ได้เงินเยอะ

 

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เตือนแล้วนะ ราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว

 

ราศีตุลย์ คนโสดเจอผู้ใหญ่ เจอคนดี เอาใจ เจอคู่แท้ คนมีคู่รักไม่หวือหวาแต่มั่นคงคนทำงานมีการเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นตำแหน่ง หรือเงินเดือนขึ้น เจ้าของกิจการได้คอนเน็กชั่นใหม่ๆเข้ามา ลงทุนได้

ราศีพิจิก คนโสดจะถูกหลอก ถูกแทงข้างหลัง คนมีคู่มีปากเสียงถึงขั้นเลิกราคนทำงานเข้าตาเจ้านาย ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งถึงสูงสุด เจ้าของกิจการต้องถูกเบรก จะเสียเงินก้อนใหญ่กับกิจการ

 

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เตือนแล้วนะ ราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน - เงินหมดตัว

ราศีธนู ดีมากๆ คนมีคู่ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ได้เงินจากคนรักมากกว่าเดิม คนโสดเจอคนซัพพอร์ต ผู้ใหญ่คนทำงาน การเปลี่ยนแปลงในอนาคตดีมาก เพื่อนร่วมงานดีกับคุณมากขึ้น เจ้าของกิจการคิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโชคลาภ เสี่ยงโชคได้

ราศีมังกร คนโสดระวังมีปากเสียงกับคนที่เพิ่งเข้ามา หรืออย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใคร เขาไม่จริงใจ ไม่ได้มีคุณคนเดียว คนมีคู่ระวังมือที่สาม คนรักห่างเหิน ดูดีๆอย่าเพิ่งไว้ใจแฟนเรื่องงานเจ้าของกิจการลงทุนได้ แต่อย่าเพิ่งเยอะ ผ่านเดือนกันยายน ค่อยลงทุนก้อนใหญ่ได้

ราศีกุมภ์ คนโสดเจอคนถูกใจ เข้ามาตุลาคม คนรูปร่างขาว จริงใจ คนมีคู่ห่างไกล ไม่มีเวลาให้เพราะงานเยอะคนทำงานทำผลงานได้รับคำชม ได้โยกย้าย ทำอะไรก็ได้ช่วงนี้มีพาวเวอร์เจ้าของกิจการ ใครชวนลงทุนได้เลย ได้ส่งออก ทำเกี่ยวกับต่างประเทศ

ราศีมีน เจ้าของกิจการได้เงินจากการลงทุน คนทำงานได้ย้ายงานแบบสายฟ้าแลบคนโสดพบคนถูกใจ เข้ามาสองทางให้เลือก เลือกคนมีอายุถึงจะดี คนมีคู่มีปากเสียง มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องระวังให้ดี