พฤหัสบดีจร 2 ลัคนา ชะตาฟื้น รับผลบวกด้านการเงินแบบเกินคาด

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวงชะตา 2 ลัคนาผลจากพฤหัสบดีจร รับผลบวกด้านการเงิน เรียกว่าชะตาพลิกฟื้น ศัตรูขอคืนดี สุขภาพดีขึ้น

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวง 2 ลัคนา ผลจากพฤหัสบดีจรย้ายจากราศีเมษเข้าราศีพฤษภ ส่งผลต่อ 2 ลัคนารับผลบวกด้านการเงิน ศัตรูขอคืนดี เรียกว่าชะตาพลิกฟื้น แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 522 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อคนลัคนาสถิตเมษ-พฤษภ

 

พฤหัสบดีจร 2 ลัคนา ชะตาฟื้น รับผลบวกด้านการเงินแบบเกินคาด
 

พฤหัสบดีจร 2 ลัคนา ชะตาฟื้น รับผลบวกด้านการเงินแบบเกินคาด

 

               พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายหัวหน้าเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

                 จึงตามที่ได้ทำนายเค้าโครงชีวิตตลอดปี2567ของคนทุกลัคนาราศีไปก่อนหน้านี้  ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5-ดาวจรเขียนแทนด้วยเลขอารบิก)จะย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินราศีพฤษภระหว่างวันที่30เมษายน2567และจะอยู่ที่นี่ยาวนานหนึ่งปีไปถึง13พฤษภาคม2568นั้นจึงขอสกัด-สรุปผลที่จะมีต่อคนทุกลัคนาราศีประกอบกับดาวสำคัญดวงอื่นแบบกว้างๆ(ยังมีรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละดวงชะตาอีกมาก)ดังนี้

                1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ-ส่วนใหญ่ได้ผลบวกทางการเงิน-เศรษฐกิจแบบแปลกประหลาด-ล้อคถล่ม ขณะที่พวกท่านอยู่ระหว่างเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่สถานะทางเศรษฐกิจ(ระหว่างกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572)นั้น พวกท่านส่วนใหญ่ได้ผลแนวบวกจากเกณฑ์นี้(มียกเว้น)เน้นไปเรื่องเงิน-เศรษฐกิจคือ

                 1.1หากมีศัตรูจะมีขอคืนดีแบบน่าแปลกใจส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ตามโฉลก ..ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง..เช่นเป็นนักการเมืองถูกชวนเข้าพรรคที่เคยเป็นคู่แข่งในพื้นที่โดยมีเรื่องค่าใช้จ่ายจูงใจ หรือมีข้อพิพาทในศาลเรื่องเงินคู่กรณีเจรจายอมความนำเงินมาวางหน้าบัลลังก์ศาลฯลฯ

                 1.2 สำคัญมากคือให้ผลดีเกินคาดด้านการเงิน-ทรัพย์สิน  เกิดโชคลาภด้วยการแสวงหาอย่างมีสติด้วยความพยายาม แม้จะพ่วงด้วยค่าใช้จ่ายด้วย แต่อย่างแรกจะมากกว่าในสัดส่วน70ต่อ30 และหากต้องการแสวงหาทุน หรือผู้สนับสนุนทางการเงินช่วงนี้โอกาสเปิดให้แบบคาดไม่ถึง รวมทั้งอาจมีรายได้พิเศษ จากงานพิเศษเติมใส่ให้ด้วย
 

พฤหัสบดีจร 2 ลัคนา ชะตาฟื้น รับผลบวกด้านการเงินแบบเกินคาด

 

                 1.3 หากป่วยอาการจะดีขึ้น หรือมีปัญหาลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา-หนี้สิน(ทั้งเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้)ก็จะแก้ไขได้ด้วยปัญญาหรือวุฒิภาวะ มีโอกาสได้ของเก่า หรือมรดก หรือคืนภาษี หรือประกันภัย หรือประกันชีวิต หรือบำเหน็จบำนาญ อีกทั้งการเงินของคู่ครอง-เข้าหุ้น-หรือจากหุ้นจะออกแนวบวก

                   ผลบวกนี้สาดกระแสถึงงานหรือกิจการของพวกท่าน หรือชื่อเสียงเกียรติยศ หรือผู้บังคับบัญชาด้วยที่พวกท่านจะสบายขึ้น เคยเห็นมาทะเลาะกันในสำนักงาน เมื่อได้เกณฑ์นี้จู่ๆคู่กรณีมาขอคืนดี หรือสามัคคีกันรับมือแรงบีบก็มี

              เกณฑ์ยกเว้นด้านลบ-บางท่าน(ส่วนน้อย)โป๊ะเช๊ะโชคร้ายเจอมีช่วงที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวออกแนวร้ายกาลี(อยู่ระหว่างพฤหัสบดี5เป็นเป็นกาลกิณีจร)คาดคงเดือดร้อน-ทรุดเรื่องเงินหนักมาก เช่นมีคดี ถูกฟ้องร้อง แทนที่ศัตรูจะขอคืนกลับดีถล่มซ้ำ หรือมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินจากผู้ใหญ่

              กล่าวโดยสรุปชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่ขณะที่อยู่ระหว่างเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่สถานะทางเศรษฐกิจ(ระหว่างกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572)นั้น ต่อไปนี้สิ่งบวกจะปรากฏคือ หัวหน้าดาวร้ายดวงเบ้อเร่อคือพระเสาร์จร(7)กำลังให้คุณงามความดีในรอบสามสิบปีมีหนึ่งครั้งรออยู่ก่อนแล้วตลอดปีนี้คือมีลาภที่มักจะจากการต่อสู้-ไขว่คว้าสิ่งที่เสียไปแล้วได้กลับมา 

             ครั้นตั้งแต่30เมษายน67เป็นต้นไปหัวหน้าศุภเคราะห์พฤหัสบดีมาเอื้อ-อวยด้านการเงินให้อีกแบบล้อคถล่มเหลือเชื่อ ถือว่าพวกท่านได้เกณฑ์บวกอย่างมากอย่างน่าดูชมเพียงแต่ต้องไม่หงุดหงิด-เจ้าอารมณ์และระวังค่าใช้จ่ายที่จะเกิดแบบไม่คาดฝันสักหน่อย นั่นคือเป็นปีทองของโอกาสทางเศรษฐกิจ-การเงินของพวกท่านก็ว่าได้

              2.ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ได้ผลแนวบวกจากเกณฑ์นี้คล้ายหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกคุกมาคุ้มครองดวงชะตาให้เริ่มฟื้น  

              ขอย้อนกลับไปตั้งมีนาคม2566แล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่เจอหนักในเรื่องงานหรือกิจการออกแนวลบถึงลบมาก คือศัตรูใหญ่รบกันพาลให้พวกท่านเดือดร้อนไปด้วย  แถมตั้งแต่กลางเมษายน 2566เป็นต้นมาเกิดอาการอึดอัด-กดกันหรืออกหักรักคุด-หรือถูกทรยศหักหลังหรือต้องโยกย้ายพลัดที่น่าคาที่อยู่ในระดับ…ทรัพย์วิบัติข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…เพียงแต่ยังพอหารายได้พิเศษ-อาชีพพิเศษ หรือเพื่อนร่วมงานประคับประคองให้กล้อมแกล้มมาได้

               แต่ตั้งแต่30เมษายน2567เป็นต้นไปยาวนานหนึ่งปี ลีลาชีวิตจะออกแนวฟื้น ด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวคือพฤหัสบดีจร(5)คล้ายได้ออกจากคุกมาเจิดจ้าคุ้ม-ปกป้อง-และให้คุณกับลัคนาพวกท่านแบบสิบสองปีมีครั้ง(พฤหัสบดีทับลัคนา) ตามลีลาคือ

                2.1  -แม้จะมีคนหาเรื่อง แต่ผู้ใหญ่กว่าจะช่วย  ตามโฉลก..ผู้มีศักดิ์จักบีทา  ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง..

                2.2-หายจากความอึดอัด-หม่นหมองคับข้องใจ อารณ์ดีเองมีความสุขคล้ายสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนยอดภูเขาสูง มีความคิดไปในทางที่ดี สมองแจ่มใสสุขภาพจะดีขึ้น และได้ทรัพย์สินที่มักจะเป็นรายได้พิเศษแบบไม่คาดฝัน

                2.3พฤหัสบดีจรทับลัคนา ทางโหรเรียกได้กมุทเกณฑ์ เหมือนได้ดอกบัวที่ใช้ถวายพระ ทำให้มีพุทธจริตมองโลกตามความเป็นจริง ใช้ปัญญาโดยรอบคอบ 

                2.4หัวหน้าเทวดาประจำตัวทับลัคนานี้สามารถคุ้มภัยจากเรื่องร้าย หรือทำให้เรื่องร้ายทั้งหลายในชีวิตลดลงได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่หนักหนาและปรากฎการณ์คนรบกันแล้วพวกท่านเดือดร้อน ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…ส่วนเรื่องบวกจากดาวอื่นที่รออยู่มีโอกาสจะโผล่มาทำหน้าที่ให้คุณได้  

                2.5 มีแนวโน้มแบบแปลกประหลาดล้อคถล่มที่จะได้แฟน หรือลูก ได้คู่ครอง หรือหุ้นส่วน หรือได้รับผลดีจากการเสี่ยงเช่นเก็งกำไรหุ้นพื้นฐานหรือเรื่องบันเทิงหรือโชคตามระดับวาสนา  หรือได้งานพิเศษหรือรายได้พิเศษเพิ่มหรือต่อยอดจากงานประจำและมีโอกาสได้ของเก่าหรือมรดก แต่ควรจะระวังสุขภาพอนามัยไว้บ้าง
                   
               อาการที่ไม่พึงประสงค์-มีส่วนน้อยที่พวกท่านโชคร้ายคืออยู่ในระยะที่พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจรแล้วทับลัคนา ถือว่าเข้าข่ายต้องฆาฎร้ายที่ชื่อปัสสะวะชีโว พึงระวังมีเรื่องทางกฎหมาย หรือผู้ใหญ่หาเรื่อง หรือพลิกผันเรื่องลูก-แฟน-รายได้พิเศษ-สูญเสียมรดกหรือของเก่า ถ้าเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยเองก็หนัก หรือการรักษาไม่เป็นไปดังประสงค์ หรือต้องดูแลรับผิดชอบคนป่วย หรือดูแลกองมรดกที่แสนจะปวดหัวเป็นต้น

                  โดยสรุปขณะที่กำลังอยู่ในระยะเจ็ดปีของการยก-ปฏิวัติสถานะตัวเอง(ระหว่างกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572พวกท่านส่วนใหญ่หนึ่งปีจากวันที่30 เมษายน 2567  เป็นต้นไปหัวหน้าเทวดาประจำตัวของพวกท่านออกจากมุมอับมาคุ้มครองลัคนาให้แล้ว อะไรๆก็เอื้อหรือรับมือได้ด้วยพุทธจริต โปรดใช้ช่วงนี้ทำอะไรดีๆเพื่อจะได้ยกสถานะตัวพวกท่านให้สูงขึ้น เพราะเกณฑ์นี้สิบสองปีมีให้เพียงครั้งเดียว

ฟองสนาน จามรจันทร์ 8 มีนาคม 2567 

จักรราศีเมษ-มีน
พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568(มีเดินผิดปกติ)

 

พฤหัสบดีจร 2 ลัคนา ชะตาฟื้น รับผลบวกด้านการเงินแบบเกินคาด

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan