เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ใครคิดทำผิดศีลธรรม ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาวให้ดี

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวงประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เผยดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มีทั้งเรื่องดี และ เรื่องที่ควรระวัง

เปิดดวงประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ได้ออกมาเผยดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน ระบุว่า

เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ใครคิดทำผิดศีลธรรม ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาวให้ดี

ดูดวงประจำวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะรู้สึกได้ถึงวัน ๆ ชีวิตจะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้เกิดความลังเล

  • เกิดวันจันทร์

จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง ความรักมีอุปสรรคมากมาย บางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง

  • เกิดวันอังคาร

จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง การเงินจะรู้สึกตึงมือ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วจะมีการหารือกันถึงเรื่องที่อยู่อาศัย

  • เกิดวันพุธ

สำหรับท่านที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินหากที่ผ่านมามีปัญหาวันนี้จะทุเลาเบาบางลง ความรักลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง คนโสดต้องดูให้ดีว่านนี่คือรักแท้หรือแค่เสน่หา

  • เกิดวันพฤหัสบดี

หากที่ผ่านมามีปัญหาอะไรกับใครให้รีบแก้ไข เพราะวันนี้อาจมีเรื่องมีราวตามมาก็ได้ การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก

  • เกิดวันศุกร์

ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง แล้วขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

  • เกิดวันเสาร์

อาจจะมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินทำคุณกับคนไม่ขึ้น ความรักหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย

เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ใครคิดทำผิดศีลธรรม ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาวให้ดี