หมอช้าง เตือน 4 ราศี เดือน เม.ย. ระวังคดีความ อุบัติเหตุงดอะไรที่เสี่ยงๆ

"หมอช้าง"เปิดดวง 12 ราศี พร้อม เตือน 4 ราศี เดือนเมษายน ให้ระวังเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง ไปจนถึงอุบัติเหตุและงดทำอะไรที่เสี่ยงๆ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิปเผยคำทำนายดวงเดือนเมษายน ผ่านช่องทางยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น โดยพบว่าทั้ง 12 ราศี มีดวงที่โดดเด่นในเรื่องที่แตกต่างกันไป และมีเรื่องที่ต้องระวัง

 

หมอช้าง เตือน 4 ราศี เดือน เม.ย. ระวังคดีความ อุบัติเหตุงดอะไรที่เสี่ยงๆ

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ดวงตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า หลังสงกรานต์ จะมีดวงที่ตัวช่วยดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน อุปสรรคความเครียดจะมีดวงที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู เรื่องที่ต้องเตือน มีหลายจ่ายหลายอย่าง รายจ่ายของข้างเยอะ ความรัก คนมีคู่อาจความสัมพันธ์อาจสะดุด แก้เคล็ดด้วยการเดินทางไกลด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาว

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ดวงเตรียมพบสิ่งใหม่ในการทำงาน ดาวปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ส่งผลดีต่อราศีในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่เป็นไปในทางที่ดี โดยจะเริ่มส่งผลในเดือนพฤษภาคม เตือนเรื่องการทำงาน ให้อยู่เบื้องหลังไปก่อน อย่าเพิ่งออกหน้ามาก คุยกับผู้ใหญ่ต้องใจเย็น ๆ มีสติ เตือนเรื่องการเจ็บป่วยของคนในบ้าน มีเรื่องปวดหัวเรื่องบ้าน แต่เป็นราศีที่มีโชคลาภโดดเด่นในเดือนเมษายน

หมอช้าง เตือน 4 ราศี เดือน เม.ย. ระวังคดีความ อุบัติเหตุงดอะไรที่เสี่ยงๆ

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก โชคลาภมาแรงจัดเต็ม มีโอกาสได้เงินก้อน แต่งานค่อนข้างเหนื่อย แต่เป็นเหนื่อยที่ส่งผลดี เตือนเรื่องความรัก คนโสดระวังเจอคนมีเจ้าของ

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย ดวงการเงินมีพลัง มีข่าวดีเรื่องเงินหลังสงกรานต์ โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น การงานมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา เตือนเรื่องความรัก อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวมีพลังมาก โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ โดดเด่นในเรื่องของการมีชื่อเสียงในการทำงาน มีโอกาสของความก้าวหน้า เตือนเรื่องการเงิน มีเรื่องเสียเงินเยอะ ระวังเรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง ระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ดวงเตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ในเดือนนี้ ดวงการเงินแข็งแรงมาก มีพลังส่องสว่างมากในรอบปี เตรียมรับทรัพย์รับเงินก้อนโต แต่ย้ำว่าไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ แต่เป็นเรื่องของรายได้ การหาเงิน การติดต่อซื้อขาย เรื่องรายจ่ายมีเข้ามาบ้าง ต้องวางแผนให้สมดุล การงาน ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเอง

หมอช้าง เตือน 4 ราศี เดือน เม.ย. ระวังคดีความ อุบัติเหตุงดอะไรที่เสี่ยงๆ

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก คนโสด จังหวะดีเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ จะมีการตัดสินใจ การเปลี่ยนแปลง หลังเมษายน จะส่งผลดีต่อตัวคุณแน่นอน การเงิน โชคลาภ มีลุ้น การได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ก ๆ การงาน การเซ็นสัญญา จะได้รับคำตอบที่ดี มีการช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ดวงความรักสุดฉ่ำ คนโสดมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปอง การงาน มีอุปสรรค ศัตรูเข้ามาเยอะ ต้องใจเย็น ระมัดระวังความขัดแย้ง การเงิน งดอะไรที่มีความเสี่ยง การลงทุนต่างๆ ต้องงดไว้ก่อน

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ มีความโดดเด่น ได้เงิน ถูกรางวัล ได้อะไรอย่างไม่คาดหวัง มีรายได้ที่ดีเข้ามาในเดือนนี้ การงาน มีการขยับขยาย หลังสงกรานต์มีโอกาสได้ลงทุน มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา ความรัก คนมีครอบครัว อาจมีข่าวดี

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ดวงก้าวสู่ความมั่งคั่ง การเงินโดดเด่น มีรายได้เข้ามาหลายทาง ดวงโชคลาภ มีโอกาสได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ก ๆ ความรักอาจมีการเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนไปเป็นแฟน มีความสัมพันธ์ที่ดี การงาน มีการเจรจามีโอกาสปิดการขายได้ดี

 

หมอช้าง เตือน 4 ราศี เดือน เม.ย. ระวังคดีความ อุบัติเหตุงดอะไรที่เสี่ยงๆ

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ดวงการเงินดีแต่เหนื่อยมาก มีโอกาสหาเงินหลายทาง การเงินเข้ามาอย่างรอบทิศ มีความมั่งคั่ง การงาน เหนื่อยมาก อาจมีความขัดแย้งเกิดขึ้น ต้องระวังการพูดให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ดวงเสน่ห์ล้น ความรักหวานชื่น ดวงดาวความรักมีพลัง โดยเฉพาะคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่ คนมีคู่ ปัญหาความสัมพันธ์คลี่คลาย เรื่องงานจะเหนื่อยมาก ระวังเรื่องการตัดสินใจ การเซ็นสัญญา การเงินมีโชคเข้ามา แต่ก็มีหลายจ่ายค่อนข้างเยอะ

ดูคำทำนายทั้ง 12 ราศี แบบเต็ม ๆ ได้ที่ Youtube : MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น