"สุริยุปราคา" วันนี้ เตือนหนัก 5ราศี ระวังให้ดี พร้อม วิธีป้องกันมีดังนี้

เพจเฟซบุ๊ก โหรชี้ชัด โหรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ระบุ ช่วงวันที่ 7-8-9 เมษายน 2567 เป็นช่วงที่จะเกิดปรากฎการณ์ สุริยุปราคา หรือ สุริยคราส เตือนแรงถึง 5 ราศี

สุริยุปราคาเต็มดวง วันนี้ 8 เม.ย. 67 เพจเฟซบุ๊ก โหรชี้ชัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือน ระบุว่า 

ช่วงวันที่ 7-8-9 เมษายน 2567 เป็นช่วงที่จะเกิดปรากฎการณ์ สุริยุปราคา หรือ สุริยคราส ถ้ากำหนดตรงวันก็คือวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ภายใต้อาณาเขตกลุ่มดาว Pisces หรือกลุ่มดาวราศีมีน .. เหตุไม่พึงประสงค์อันส่งผลมาจากคราสครั้งนี้ ก็จะส่งผลถึงทุกลัคนาราศีที่ดำรงชีวิตภายใต้ท้องฟ้าผืนเดียวกัน แต่ที่ต้องระวังเป็นพิเศษก็คือ

 

ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์

ผลจากสุริยคราส

สามารถเป็นได้ตั้งแต่ชั้นเบา คือ วิงเวียน หน้ามืด เป็นลม น้ำร้อนลวก ไฟดูด เจ็บตัวง่าย ป่วยไข้รบกวน อารมณ์ฉุนเฉียวเกินจำเป็น ทะเลาะกันคนรอบข้างอย่างไม่มีเหตุผล สาธารณูปโภคในบ้านเสียหาย รถยนต์พาหนะต้องซ่อมแซม หรือเกิดเป็นอุบัติเหตุ ... ส่วนในชั้นที่แรงขึ้น ก็อยู่บนพื้นฐานจากเหตุชั้นเบานี่ล่ะ แต่ถูกขยายให้เป็นเรื่องใหญ่โตยิ่งกว่า ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละบุคคลเป็นสำคัญ

วิธีในทางป้องกัน

ดังที่ได้บอกไปคร่าวๆเบื้องต้นแล้วว่า เลี่ยงการสัมผัสกับแสงอาทิตย์ในวันที่เกิดสุริยคราส ถ้าจำเป็นต้องออกทำกิจกรรมกลางแจ้ง ก็ควรใช้ร่ม สวมแว่นกันแดด มีน้ำขวดดื่มเล็กๆติดตัว อีกประการในสายมูก็คือ การบูชาพระที่มีมงคลนามหรือคติการสร้างเน้นแคล้วคลาด เช่น หลวงปู่ทวด พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ พระรอด พระกรุเนื้อชิน หลวงพ่อโตบางกะทิง (ได้ทั้งของเก่าและสร้างย้อนยุค) ถ้าเป็นในกลุ่มเครื่องรางก็อาทิ เบี้ยแก้ คดปลวก กะลาตาเดียว ราหูในทุกรูปแบบ โป่งข่าม มณีใต้น้ำ เพชรพญานาค เป็นต้น

ขอให้ทุกคนจงตั้งสติอยู่บนความไม่ประมาท เนื่องจาก "ราหู" คือ "เงา" ต้นกำเนิดของโมหะ หากเรายังรักษาไว้ซึ่ง สติ-ปัญญา-ความไม่ประมาท ซึ่งเป็นแสงสว่างแห่งธรรมะ "ราหู" ก็เข้าทำอะไรเราไม่ได้ ... ที่สุดของเคล็ดลับจัดการกับช่วงที่เกิดสุริยคราส จึงเป็นด้วยประการฉะนี้แล

"สุริยุปราคา" วันนี้ เตือนหนัก 5ราศี ระวังให้ดี พร้อม วิธีป้องกันมีดังนี้