อยากมีโชคลาภ ต้องเพิ่มพลังด้วยสิ่งนี้

วิธีเสริมโชคลาภ ปี 2567 ต้องบอกเลยว่าบทความนี้เอาใจสายมูล้วนๆ ใครอยากมีโชคลาภ ต้องรู้ว่า วิธีเพิ่มพลังโชคลาภ ต้องทำยังไง มาค่ะ ไปหาคำตอบพร้อมกัน

สำหรับ "วิธีเสริมโชคลาภ" หรือ "วิธีเพิ่มพลังโชคลาภ" ต้องบอกก่อนว่าบทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะโปรดใช้วิจารณญาณด้วยค่ะ วันนี้ไทยนิวส์ออนไลน์ จะพาทุกคนไปดู ความเชื่อสายมู อยากมีโชคลาภ ต้องเพิ่มพลังด้วยสิ่งนี้ ไปดูกันเลย

 

อยากมีโชคลาภ ต้องเพิ่มพลังด้วยสิ่งนี้ มีคำแนะนำ

วิธีเพิ่มพลังโชคลาภ เป็นวิธีที่หนึ่ง ที่อยากแนะนำมากๆ เลยก็คือว่าให้ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอน ทำบ่อยๆ ทำทุกวัน ทำเสมอ เน้นว่าทุกวันนะคะ ทำไปโดยไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องขออะไร ตั้งใจทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ คุณเชื่อไหมค่ะว่า สิ่งที่คุณตั้งใจทำในทุกๆวันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วสิ่งเหล่านั้นจะล้นออกมาเองโดยที่คุณยังต้องงงว่ามันดีขึ้นจริงๆ นะเนี่ย

 

วิธีเพิ่มพลังโชคลาภ เป็นวิธีที่สอง ทำบุญกับคุณพ่อคุณแม่ มีน้อยให้น้อย มีเยอะให้เยอะ และขอพรจากท่านเสมอ ให้ท่านอวยพรให้ เชื่อสิค่ะ ร้อยทั้งร้อยได้ดีเพราะคำพูดคำอวยพรของพ่อกับแม่ทั้งนั้น ไม่ลืมบุญคุณท่าน เมื่อถึงเวลาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เรื่องแบบนี้เจอเองแล้วจะรู้ค่ะ

 

วิธีเพิ่มพลังโชคลาภ เป็นวิธีที่สาม ให้พลังบวก ความคิดดีๆ คำพูดดีๆ กับเพื่อนมนุษย์ทั่วโลกที่เราไม่รู้จัก แล้วเขากำลังเดือดร้อนให้กำลังใจเขาค่ะ สิ่งที่คุณทำได้ หากคุณคิดดี พูดดี แนะนำสิ่งดีๆ สิ่งที่คุณทำจะย้อนกลับเข้าหาคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย 

 

วิธีเสริมโชคลาภ ปี 2567 อยากมีโชคลาภ ต้องเพิ่มพลังด้วยสิ่งนี้ มีคำแนะนำ

สรุป : วิธีเสริมโชคลาภ แบบสายมู ก็คือ ให้นำแบงค์ 50 ที่ได้มาทุกวันพระให้หยอดกระปุกไว้ เมื่อครบ 1 เดือนให้แบ่งเงินนี้ไปทำบุญแล้วแต่ศรัทธา ทุกวันพระให้นำส้ม นิยมเลขคี่ ถวายพระที่วัดก็ได้ ลองทำดูก่อนค่ะ ร่วมพูดคุยกับได้ที่เพจปาฏิหาริย์

 

เพิ่มพลังโชคลาภให้ตัวเองแบบง่ายๆ วิธีเสริมโชคลาภ ปี 2567