หลวงพ่อปลดหนี้ ต้องไปไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง

หลวงพ่อปลดหนี้ สายมูรู้หรือไม่ค่ะว่า หากอยากขอพร ขอโชค เรื่องทำมาค้าขึ้น ต้องไปลองขอกับ หลวงพ่อปลดหนี้ วัดพระธาตุวาโย จ.ฉะเชิงเทรา ไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

หลวงพ่อปลดหนี้ ต้องไปไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง คำตอบก็คือ สถานที่แห่งนี้อยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ ชื่อ วัดพระธาตุวาโย เป็นสถานที่ผู้คนมาไหว้พระและมาขอโชคเป็นจำนวนมาก ยิ่งช่วงก่อนวันหวยออก จะมีคนเยอะมากเป็นพิเศษ ในการมาไหว้ที่นี่มีความเชื่อกันว่า หากใครได้ทำอาชีพค้าขาย และเกิดมีหนี้สิน ที่แห่งนี้ลองมาไหว้ขอพรดูค่ะ

 

หลวงพ่อปลดหนี้ ต้องไปไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง

หลวงพ่อปลดหนี้” พระพุทธรูปองค์เดียวที่นั่งใต้ต้นโพธิ์ ที่ชาวบ้านและคนต่างถิ่นให้ความเคารพนับถือและศรัทธาอย่างยิ่งในเรื่องช่วยคลายทุกข์และปลดหนี้สิน พร้อมเคล็ดลับการขอพรให้สำเร็จ 

 

หลวงพ่อปลดหนี้ ต้องไปไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง

 

ความเชื่อ เรื่องเล่า เดิมทีเป็นสำนักสงฆ์เท่านั้น ชาวบ้านช่วยกันสร้างเป็นวัดในปี 2528 และถัดไปไม่ไกลจากจุดพระธาตุ จะมีพระพุทธรูปที่ไม่มีชื่อ (ในอดีต) ก่อนจะเป็นหลวงพ่อปลดหนี้ มีชาวบ้านได้มาสักการะหลวงพ่อกันอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าอาวาสถึงขั้นสงสัยว่าทำไมต้องมีการเจาะจงมาไหว้หลวงพ่อองค์นี้เท่านั้น จากนั้นได้ความว่า ชาวบ้านคนนั้นเคยมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินและหนี้สิน แต่หลังจากมาสักการะและขอพรหลวงพ่อองค์นี้ การเงิน และหนี้สินได้รับการคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นนั่นเอง จึงเป็นที่เล่าและกล่าวขานเรื่อยมา

 

เคล็ดลับการขอพรหลวงพ่อปลดหนี้

 

1. การขอพรเรื่องเกี่ยวกับเงินทอง การค้าขายหรือเรื่องการงานให้มา "ช่วงพระอาทิตย์ขึ้น"

 

2. ใครมาขอพรเรื่องของสุขภาพร่างกายให้มาไหว้ท่าน "ช่วงก่อนเพล"

 

3. ชีวิตมีอุปสรรค มีปัญหาหรือคดีความให้มาไหว้ "ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน"

 

คาถาบูชาหลวงพ่อปลดหนี้ วัดพระธาตุวาโย

 

  • ตั้งนะโมฯ 3 จบ
  • มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (9 จบ)
  • ขอให้ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ-นามสกุล) ประสบแต่ความดี ปราศจากความทุกข์
  • เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว ให้กล่าวว่า
  • สัจจะ สัจจัง อธิษฐามิ

 

หลวงพ่อปลดหนี้ ต้องไปไหว้ที่ไหน มีอะไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตามมีความเชื่อเมื่อไหว้พระเสร็จแล้ว ชาวบ้านต่างเดินมาหา ดอกเข็มที่มี 5 กลีบ จำนวน 9 ดอก เพราะเชื่อว่าหากเจอจะทำให้เป็นสิริมงคลกับตัวเอง ลองทำตามนี้ดูนะคะ และขอให้คุณโชคดี มีโชคในทุกๆ เรื่อง ประสบความสำเร็จ ปลดหนี้ได้อย่างที่หวังค่ะ