งานนี้มีเงิบ !! ผจก. "วิค F4"  สวนกลับสาวไทยแบบนี้ ทำเอาช็อคกันไปทั้งเมือง !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


  เกิดเป็นกระแสข่าวฮือฮาว่อนโลกโซเชียล เมื่อมีสาวไทยนิรนามรายหนึ่ง แฉว่าตนท้องกับ วิค F4 หรือ ไจ่ไจ๋ F4 หลังแอบคบหากันเงียบ ๆ มากว่า 5 ปี แต่พอท้องก็ถูกฝ่ายชายทิ้งไปแต่งงานใหม่ จนเธอต้องไปทำแท้ง ยืนยันโดนฝ่ายชายขืนใจจนท้อง

 
   Apple Daily สื่อของจีนระบุว่าสาวไทยอ้างว่าได้มีความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน กลับคำพูดที่ตอนแรกระบุว่า มีความสัมพันธ์กันแบบข้ามคืน ในช่วงที่เขามาถ่าย ภาพยนตร์ที่เกาะสมุย เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วแต่เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทีผ่านมา สาวๆทยกลับบอกว่า เธอได้คบหากับนักร้องหนุ่มมานานกว่า 5 ปี ซึ่งสื่อจีนลงรายละเอียดเกี่ยวกับการเริ่มต้นสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องหนุ่มว่า  รู้จักกันผ่านเพื่อน ก่อนที่จะมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ตามที่เธอระบุว่าเป็นการขืนใจในครั้งแรก

 ด้าน เว็บไซต์ asianpopnews.com รายงานว่า หลังจากที่สาวไทยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศไทย อ้างมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ วิค F4 ไป ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม วิค ได้ออกมาตอบโต้ โดยบอกว่า เรื่องราวทั้งหมดเกินจริง เพราะตอนแรกบอกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบคืนเดียว แต่ตอนนี้กลับบอกว่าคบหากันมา 5 ปี ซึ่งกับเรื่องนี้มีการตัดสินใจที่จะให้นักกฏหมายเข้ามาดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด เพื่อปกป้องชื่อเสียงของ วิค F4 ต่อไป
       
ขณะที่ด้านนักร้องหนุ่มคนดังก็ได้ออกมาปฏิเสธกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้ควงภรรยาสาวไปดูคอนเสิร์ตเพื่อกลบกระแสข่าว พร้อมระบุด้วยว่าทั้งคู่ยังดูรักกันดี กระแสข่าวฉาวๆ ที่ประเทศไทยไม่น่าจะมีผลกระทบใดกับชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน
 

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของภรรยาสาวตัวจริงของวิค ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีขณะไปเที่ยวสวีตกัน ซึ่งภาพดังกล่าวโพสต์ไว้เมื่อช่วงวันวาเลนไทยน์ที่ผ่านมา


 

 

ขอบคุณ FB  Vic Zhou Philippines , asianpopnews  ,Apple Daily