"สตรีศรีสยาม" ยื่นเรื่อง "บิ๊กตู่" ใช้ไม้ตายต้าน "แม้ว" จ้อเวทีโลก - หวั่นนำหายนะมาสู่ชาติ !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"ปทิตตา เตชาวรวัฒน์" โร่ยื่นหนังสือถึง "พล.อ.ประยุทธ์" ร้อง 3 ประเด็นพิจารณา - ต้าน "ทักษิณ" พล่ามเวทีโลก หวั่นภาพลักษณ์ประเทศเสียหาย และขอให้แถลงแนวทางและขั้นตอนเรียกค่าเสียหายจำนำข้าวของ "ยิ่งลักษณ์" ด้วย ...

 

วันนี้ (3 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปทิตตา เตชาวรวัฒน์ ที่ปรึกษากลุ่มสตรีศรีสยาม ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ณ ศูนย์บริการประชาชนทำเนียบรัฐบาล โดยมี 3 ประเด็นให้พิจารณา คือ ...

 

1.ขอให้ใช้อำนาจปกป้องพระธรรมธรรมวินัยของพุทธบริษัท เนื่องจากพฤติกรรมของพระสงฆ์ที่ไม่เหมาะสม

 

2.ให้รัฐบาลจัดการขั้นเด็ดขาดต่อผู้ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศไทย เนื่องจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะให้สัมภาษณ์กับสถาบันนโยบายโลก (ดับเบิลยูพีไอ) ซึ่งหากรัฐบาลปล่อยให้นายทักษิณเคลื่อนไหวโดยใช้เวทีโลกกล่าวโจมตีการบริหารของรัฐบาลนั้น อาจนำไปสู่ความสับสนในคุณธรรมจริยธรรมและความหายนะมาสู่ประเทศได้

 

3.ขอให้นายกฯแถลงแนวทางและขั้นตอนการเรียกคืนค่าเสียหายจากโครงการจำนำข้าวต่อสื่อมวลชน เนื่องจากเคยเรียกร้องให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเร่งดำเนินการเรียกร้องคืนค่าเสียหายจากโครงการจำนำข้าว ต่อมานายวิษณุ เครืองาม นายกรัฐมนตรี ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและสรุปความเสียหายนั้นได้ยืนยันต่อสาธารณะว่า จะไม่ฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง แต่จะใช้คำสั่งทางปกครองเพื่อเรียกคืนค่าสินไหมจากผู้สมควรรับผิดชอบ