สะเทือนใจ ! หญิงคนนี้เก็บศพลูกไว้ ไม่ยอมเผานาน 5 ปี แถมยังสะกดวิญญาณเลี้ยงเป็นกุมาร โชคดีได้ "ริว จิตสัมผัส" ปลดปล่อยให้

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

ถือเป็น "คนอวดผี" อีกเทป ที่สะเทือนใจคนเป็นแม่สุดๆ กับเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่ได้สูญเสียลูกไปจากการคลอดก่อนกำหนด จนในที่สุดเธอตัดสินใจเก็บศพลูกไว้ที่บ้าน แถมยังนำไปสะกดวิญญาณเลี้ยงเป็นกุมาร จนคนแถวบ้านขนลุกขนพองเพราะเห็นวิญญาณเด็กตามอยู่ตลอดเวลา ฟาก  "ริว จิตสัมผัส"  ก็สัมผัสได้ว่า เด็กคนนี้ไม่อยากจากไปไหน อยากอยู่กับแม่ จึงสื่อสารและบอกว่าให้ไปผุดไปเกิดซะ และจะทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณที่ถูกสะกดให้ พร้อมบอกหากอยากสื่อสารให้มาเข้าสิงร่างคนในสตูดิโอ ทันใดนั้น  "ริว จิตสัมผัส"  ก็สัมผัสได้ว่า วิญญาณเด็กต้องการจะสิงร่างหญิงสาวคนหนึ่ง แต่สิงไม่ได้เนื่องจากหญิงสาวคนนั้นสักยันอาคมไว้ที่ตัว จากนั้น   "ริว จิตสัมผัส"  ทำการปลดปล่อยดวงวิญญาณและนำร่างที่เก็บไว้ทำพิธีเผยตามศาสนา ท่ามกลางความเสียใจของผู้เป็นแม่

 

 

สะเทือนใจ ! หญิงคนนี้เก็บศพลูกไว้ ไม่ยอมเผานาน 5 ปี แถมยังสะกดวิญญาณเลี้ยงเป็นกุมาร โชคดีได้ \"ริว จิตสัมผัส\" ปลดปล่อยให้ สะเทือนใจ ! หญิงคนนี้เก็บศพลูกไว้ ไม่ยอมเผานาน 5 ปี แถมยังสะกดวิญญาณเลี้ยงเป็นกุมาร โชคดีได้ \"ริว จิตสัมผัส\" ปลดปล่อยให้