ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้ 12 ส.ค.2559 เป็นวันปิติมหามงคล ของปวงชนชาวไทย เพราะเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาส ครบ 7 รอบ 84 พรรษา ขอจงทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน ภายใต้ความปิติยินดี ของประชาชนคนไทย ก็มี ไอ้คนใจร้าย เลวชาติ สั่งการให้มีการก่อเหตุร้าย ให้เกิดขึ้นในประเทศนี้ โดยการก่อวินาศกรรม ขึ้นใน 7 จังหวัดอยู่ทางภาคใต้ 17 เหตุการณ์ด้วยกันครับ เป็นเหตุระเบิดถึง 13 จุด เพลิงไหม้ 4 จุด  มีผู้เสียชีวิต 4 ราย

แน่นอน ครับ ไม่มีใครกล้าออกมายอมรับ แต่ ประชาชนคนไทย รู้ดีได้ ว่าใคร ที่ ก่อเหตุนี้ และ จะมีความสะใจ ในวันที่คนไทยมีความสุข จากการที่ร่างรัฐธรรมนูญ ผ่าน ประชามมติ จากวันปิติมหามงคล แม้ยังระบุตัวชัดไม่ได้จากหลักฐาน แต่ เดี๋ยว สักระยะหนึ่ง ก็ต้องรู้อย่างแน่นอน ที่น่าสังเกตุมาก ไปกว่านั้นนะครับ แปลก เหมือน ที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ตั้งข้อสังเกตุ ว่า บรรดา นักสิทธิมนุษยชน นักสันติวิธี ประชาชนพลเมืองผู้ห่วงใย นำโดย อาจารย์ โคทม อารียา ซึ่งเวลาเสื้อแดงชุมนุม ถูกโจมตี ออกมาเคลื่อนไหวทุกที

ตอนที่ กปปส. มวลมหาประชาชน ชุมนุม เงียบกริบ ไม่ออกมาแถลง ไม่ออกมารณรงค์ ก็ว่ากันไป ส่วน สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ออกมาเตือนว่า จะเกิดเหตุตั้งแต่วันลงประชามติ ถึงวันนี้ ก็ดูได้แล้วครับ เป็นจริงเหมือนว่า  ก็ไม่รู้ว่า  เป็นเพราะรู้ข่าวมา หรือว่า รอเวลาที่จะนำพา สถานการณ์ ไปเชื่อมโยงให้เกิด ประโยชน์กับตัวเอง ก็ต้องจับตากันต่อไป สุดท้าย ขอให้คนไทยเราทุกคน เข้มแข็ง จับมือกัน และ ก็ฝ่าฟันความเลวร้าย นำพาประเทศเรา ไปสู่ สิ่งที่ดีงามต่อไป