โอเครมั๊ยนาย!!! "วัฒนา"  ป้องสุดๆ "ทักษิณ" เหยื่อการเมืองถูกโยงบึ้ม  โยนบาปดื้อๆต้องโทษคสช.ไม่ดูแลปชช.

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

        ถือเป็นบุคคลหนึ่งที่ทำหน้าที่ฝ่ายนค้านรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  และคสช.ในทุกเรื่อง   ล่าสุดกับสถานการณ์การก่อเหตุวินาศกรรมในพื้นที่จังหวัดภาคใต้     นายวัฒนา เมืองสุข   แกนนำพรรคเพื่อไทยก็ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเรื่อง    “หมดปัญญาก็หาเรื่องทักษิณ” โดยมีเนื้อหาว่า ทันทีที่ตนได้ข่าวเกี่ยวกับระเบิดที่หัวหินและภาคใต้ ตนเดาได้เลยว่าฝ่ายเผด็จการจะต้องโทษนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องจากเป็นวิธีง่ายที่สุด ที่จะปัดความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาของประเทศ

โอเครมั๊ยนาย!!! "วัฒนา"  ป้องสุดๆ "ทักษิณ" เหยื่อการเมืองถูกโยงบึ้ม  โยนบาปดื้อๆต้องโทษคสช.ไม่ดูแลปชช.

 

     เพราะการที่ประชาชนเสียงข้างมากลงมติเห็นชอบกับร่างรัฐธรรมนูญ ทำให้พวกเขามีหน้าที่จะต้องทำให้ได้ตามที่สัญญาไว้ซึ่งไม่มีทางทำได้ คนเหล่านี้จึงต้องใช้นายกทักษิณและพวกตนเป็นเหยื่อเพื่อหวังผลทางการเมือง ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วคนที่ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยจากเหตุระเบิดคือพวกตนเพราะไม่ว่าจะเกิดระเบิดอีกกี่ลูกก็ไม่สามารถแก้ไขรัฐธรรมนูญได้ ทั้งยังจะทำให้เผด็จการอ้างที่จะไม่จัดให้มีการเลือกตั้งตามกำหนดอีกด้วย

          นายวัฒนา กล่าวต่อว่า ผู้ที่สมควรถูกตำหนิในเหตุการณ์ครั้งนี้คือ คสช. และรัฐบาล เพราะแทนที่จะใช้กำลังพลเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน กลับเอากำลังเหล่านั้นมาไล่ล่าจัดการนักการเมือง นิสิต นักศึกษาและประชาชนที่เห็นต่าง ทำให้ความขัดแย้งขยายวงเพิ่มขึ้นอีก เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นได้แสดงถึงความบกพร่องทั้งด้านการข่าวและการระมัดระวังป้องกันเหตุ เมื่อเกิดเหตุแทนที่จะสำนึกว่าเป็นความรับผิดชอบของตน แต่ คสช. และรัฐบาลกลับออกมาโทษคนอื่น

          นายวัฒนา กล่าวอีกว่า ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ก็ตาม ขอประณามการกระทำดังกล่าวที่ทำให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บล้มตาย ทรัพย์สินเสียหาย และผู้ที่นำเอาเหตุการณ์ดังกล่าวมาขยายผลเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง โดยเฉพาะหัวหน้ากลุ่มการเมืองข้างถนนและคนที่อ้างตัวเองเป็นพระที่สมควรถูกสาปแช่ง เพราะฉวยโอกาสเอาความตายของประชาชนมาเป็นเครื่องมือสร้างความแตกแยกของคนในชาติ ที่น่าเศร้าคือมีประชาชนเป็นจำนวนมากหลงเชื่อการปั้นน้ำเป็นตัวของคนพวกนี้ อย่างไรก็ตามขอให้กำลังใจพี่น้องประชาชนทุกท่านได้ร่วมกันฟันฝ่านำพาประเทศออกจากวิกฤตครั้งนี้ให้ได้ หยุดความเกลียดชังแล้วเดินไปข้างหน้าร่วมกันดีกว่า เราคนไทยเหมือนกัน

โอเครมั๊ยนาย!!! "วัฒนา"  ป้องสุดๆ "ทักษิณ" เหยื่อการเมืองถูกโยงบึ้ม  โยนบาปดื้อๆต้องโทษคสช.ไม่ดูแลปชช.