เลือดซิบ!!! "วัชระ" จ้วง "สามารถ"ไร้ราคา หวังดึง"ปชป." ตั้งรัฐบาล แค่ฝันกลางฤดูฝน พรรคไม่ร่วมคน "โกงชาติ" แน่

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

 

เลือดซิบ!!! "วัชระ" จ้วง "อดีต ส.ส.เพื่อไทย-สามารถ แก้วมีชัย"ไร้ราคา-ไม่มีคสวามน่าเชื่อถือ ยังมีหน้ามาขอจับมือ "ปชป." เพื่อตั้งรัฐบาล เรื่องนี้แค่ฝันกลางฤดูฝนของบางคนเท่านั้น เพราะพรรคไม่มีทางร่วมมือกับคน "โกงชาติ" แน่

 


วันนี้ (1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาพูดถึงกรณีนายสามารถ แก้วมีชัย อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุให้พรรคประชาธิปัตย์เจรจาจับมือกับพรรคเพื่อไทยเพื่อจัดตั้งรัฐบาล  โดยบอกหากประชาธิปัตย์เป็นตัวของตัวเอง ยึดระบอบประชาธิปไตยหนุนคนที่มาจากประชาชนเป็นนายกฯ และสะท้อนว่าประชาธิปัตย์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหรือไม่นั้นว่า นายสามารถมีความน่าเชื่อถือตรงไหน สมัยเป็นประธานร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอยยังไม่เคารพข้อบังคับการประชุมสภาฯ และรัฐธรรมนูญ ทำตัวเป็นหุ่นยนต์พูดได้  ยังกล้าเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ไปจับมือกันเพื่อตั้งรัฐบาลอีก แม้ว่าตนเป็นแค่สมาชิกพรรคธรรมดา แต่กล้ายืนยันว่า ตราบใดที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีวันที่พรรคจะไปจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคที่เคยโกงกิน และคิดที่จะโกงประเทศชาติแน่

 

ทั้งนี้ อาจมีไอ้โม่งบางคนไปแอบอ้าง หรือติดต่อลับหลังเพื่อหวังผลประโยชน์เป็นรัฐบาลโดยไม่สนใจเรื่องอุดมการณ์ หรือจุดยืนทางการเมือง แต่ก็แค่ฝันในฤดูน้ำหลากเท่านั้น
 


"ผมยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย และเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องฟังคำสั่งทางโทรศัพท์จากคนบงการจากต่างประเทศเหมือนพรรคเพื่อไทยที่เป็นอยู่ ที่สำคัญพรรคประชาธิปัตย์เป็นเอกภาพ และสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคเป็นนายกฯ ในสมัยหน้าไม่เปลี่ยนแปลง ขอให้ประชาชนรู้ถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของนายอภิสิทธิ์ ที่ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆทั้งสิ้น" อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ระบุ