เลวทรามที่สุด !! ชาวเพจแฉพฤติการณ์ชั่ว "เจ๊ดา" ผู้หญิงหัวแดงที่ "ทักษิณ"  ยอมให้คบค้าสมาคมอย่างใกล้ชิด ???

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     ถือเป็นความชั่วร้ายที่สุดสำหรับพฤติการณ์กลุ่มบุคคลที่รายล้อมรอบตัว นายทักษิณ  ชินวัตร  แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวที่อ้างยืนยันความจงรักภักดี   กลับไม่รู้สึกรู้สากับสิ่งที่คนเหล่านั้นกระทำเหยียดย่ำความรู้สึกคนไทยครั้งแล้วครั้งเล่า   "พี่คนดีฯ" เหลืออด "ทักษิณ" พูดอย่างทำอย่าง ร่ายกลอนอะไรคือ "คำแม้ว แม้ว" ที่คนไทยเลิกหลงลมปากมานานแล้ว??  http://deeps.tnews.co.th/contents/207847/ )

 

เลวทรามที่สุด !! ชาวเพจแฉพฤติการณ์ชั่ว \"เจ๊ดา\" ผู้หญิงหัวแดงที่ \"ทักษิณ\"  ยอมให้คบค้าสมาคมอย่างใกล้ชิด ???

        

      ล่าสุดในเพจเฟสบุ๊ค   Kittitouch Chaiprasith    ได้โพสต์ข้อความภายหลังตรวจพบว่ามีการเขียนข้อความของ "นางดารุณี  กฤตบุญญาลัย"    ซึ่งแสดงให้เห็นความอาฆาตมาดร้ายต่อสถาบันเบื้องสูงอย่างร้ายแรงที่สุดอีกครั้งหนึ่ง  ขณะที่โดยข้อเท็จจริงเพิ่งปรากฎภาพความใกล้ชิดระหว่างนางดารุณี  กับ นายทักษิณ   เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา !!!

 

เลวทรามที่สุด !! ชาวเพจแฉพฤติการณ์ชั่ว \"เจ๊ดา\" ผู้หญิงหัวแดงที่ \"ทักษิณ\"  ยอมให้คบค้าสมาคมอย่างใกล้ชิด ???

 

 

 

      “ผมว่าชัดเจนขนาดนี้คงไม่ต้องสาธยายแล้ว ว่าคนรอบตัวทักษิณและคนที่ทักษิณเลี้ยงไว้  ตั้งแต่ ดารุณี กฤตบุญญาลัย, เพียงดิน รักไทย เอนก ซานฟราน (ที่บงการทีมปาระเบิดศาลอาญา) จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ, สุรชัย แซด่าน,สุดา รังกุพันธุ์  และแกนนำเสื้อแดงอีกหลายคนที่เคลื่อนไหวร่วมกันในต่างประเทศนั้น มีทัศนคติอย่างไรต่อ "ในหลวง"

 

        ผมแค่สงสัยว่านักวิชาการหลายคนที่ยังพยายาม#บิดเบือน และหาว่ามีการใส่ร้ายและเอากฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพมาเล่นงานทางการเมือง คนพวกนี้เค้าจะยัง "หลอกตัวเอง" ไปถึงเมื่อไร??ทั้งที่พวกเค้าเองก็รู้เห็นอยุ่ว่าอะไรเป็นอะไรทั้งนั้น..”

 

เลวทรามที่สุด !! ชาวเพจแฉพฤติการณ์ชั่ว \"เจ๊ดา\" ผู้หญิงหัวแดงที่ \"ทักษิณ\"  ยอมให้คบค้าสมาคมอย่างใกล้ชิด ???

      ทั้งนี้  นางดารุณี กฤตบุญญาลัย  นักเคลื่อนไหวทางการเมืองในนามคนเสื้อแดงที่นิยมระบอบทักษิณ   นอกเหนือจากจะหลบหนีหมายจับศาลแพ่งในข้อหาล่วงละเมิดอำนาจศาลไปอยู่ในต่างประเทศ  และการรายงานตัวต่อตามคำสั่งคสช.  พบว่าที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีพฤติกรรมส่อเสียดต่อการล่วงละเมิดสถาบันเบื้องสูงมาโดยตลอด

        

       อาทิเช่น   เมื่อวันที่  22 ก.พ. 2555  ทอล์คโชว์บนเวทีปราศรัย ในงานครบรอบ 1 ปีการถูกจองจำของนาย สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ด้วยการพูดคำสรรพนามถึงบุคคลที่สามว่า ไอ้นั่นกับอีนี่ พร้อมกับพูดถึงความหมายโดยอ้อมว่าเรื่องราวของบุคคลทั้งสอง ถูกปิดเป็นความลับ ทำให้ประชาชนหูหนวกตาบอดเป็นใบ้ เพราะเห็นอะไรก็พูดไม่ได้    หรือในงานฌาปนกิจศพนายอำพล  ตั้งนพกุล   เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2555 นางดารุณีก็พูดถึงประมวลกฎหมายอาญามาตรา112 ว่าเป็น "มาตราบังคับรัก"

        

        กระทั่งย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3  1ธ.ค.2554 ในงาน COUNTDOWN หน้าเรือนจำพิเศษ นางดารุณี  ก็ร้องเพลงตะโกนบอกฟ้า ซึ่งเป็นรหัสลับในหมู่คนเสื้อแดง ที่ต่างรู้กันดีว่าฟ้าที่ว่านั้นหมายถึงใคร  เป็นต้น