พวกขยะไม่มีแผ่นดินอยู่!!! "หมอเหรียญทอง" แจ้งข่าวด่วนกลุ่มหุ้นส่วนร้านอาหารดังออสเตรเลียไล่ "สมศักดิ์ ราชโส " ก๊วนจาบจ้วงพ้นหน้าที่แล้ว!!?!!

ติดตามรายละอียด deeps.tnews.co.th

     สืบเนื่องจากการที่  .พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก มีข้อความว่า  “แชร์ให้เครือข่ายคนไทยในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ออสเตรเลีย ช่วยกันสืบค้นตรวจสอบ เจ้าของร้านอาหารไทย ชื่อ Siam Cuisine Thai Restaurant ตั้งอยู่ที่ 558 High St, Penrith, New South Wales 2750 โทร.+61 2 4721 1350  ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือพวกหมิ่นพระบรมเดชานุภาพในออสเตรเลียให้ผมด้วยและตรวจเพิ่มเติมอีกว่าร้านอาหารไทยร้านนี้มีการลักลอบใช้แรงงานที่ลักลอบทำงานอย่างผิดกฎหมายออสเตรเลียด้วยหรือไม่  ”  (ลุยหนัก24ชม.!! "หมอเหรียญทอง"กาหัวเจ้าของร้านอาหารไทยในออสเตรเลียช่วยพวกจาบจ้วงบินกลับไทยโดนแน่ เป้าต่อไป "ป้าเพ็ญ"ปากดีย่ำยี่ไม่หยุด??  http://deeps.tnews.co.th/contents/209919/ )

    ล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง  ได้แจ้งข้อมูลคืบหน้าผ่านข้อความในเพจเฟสบุ๊ก  ว่า  “แชร์ให้ทราบทั่วโลกว่าคณะกรรมการหุ้นส่วนเจ้าของร้านอาหารไทย ชื่อ Siam Cuisine Thai Restaurant อยู่ที่ 558 High St, Penrith, New South Wales 2750 โทร.+61 2 4721 1350 ได้ขับไล่ นาย สมศักดิ์ ราชโส Somsak Rachso ผู้ช่วยเหลืออริราชศัตรูหมิ่นพระบรมเดชานุภาพออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

     ...อย่างไรก็ตามขอให้คนไทยที่จงรักภักดีในออสเตรเลียจงร่วมแรงร่วมใจต่อต้าน ไม่คบค้าสมาคม อย่าให้งานพิเศษหรืองานประจำแก่ นาย สมศักดิ์ ราชโส ตลอดจนครอบครัวของ สมศักดิ์ ราชโส ด้วย เนื่องจากเป็นครอบครัวที่ช่วยเหลือสนับสนุนคนจาบจ้วงหมิ่นในหลวงและพระบรมวงศานุวงศ์


     ท่านใดที่ทราบว่า สมศักดิ์ ราชโส หรือสมาชิกในครอบครัวจะเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านที่ไทย ได้โปรดโทรแจ้งข้อมูลการเดินทางกลับไทยของ สมศักดิ์ ราชโส หรือ สมาชิกในครอบครัว ถึงผมโดยตรงด้วยที่ โทร.081-815-0966 เนื่องจากมีหมายจับรอรับครอบครัวนี้อยู่ครับ"
 

 

    พวกขยะไม่มีแผ่นดินอยู่!!! "หมอเหรียญทอง" แจ้งข่าวด่วนกลุ่มหุ้นส่วนร้านอาหารดังออสเตรเลียไล่ "สมศักดิ์ ราชโส " ก๊วนจาบจ้วงพ้นหน้าที่แล้ว!!?!!