เศร้าสุดๆ!!! หนุ่มโคราชขี่จยย.ชวนพี่สาวไปให้กำลังใจเมียเตรียมคลอด พลาดโดนรถบรรทุกวิ่งสวนชนเต็มๆ ดับสลดทั้งคูู่

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

 

     เกิดเหตุสลดใจขึ้นบริเวณบ้านตะคลองเก่า ถนนเฉลิมพระเกียรติ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่ พ.ต.ท.สายัญ  แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์เสียหลักประสานงากับรถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรีบรุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

     ภายหลังการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟสีฟ้า อยู่ในสภาพพังยับเยินนอนล้มตะแคงอยู่บริเวณไหล่ทางใกล้คลองส่งน้ำชลประทาน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายใกล้กับจยย. และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ภายในคลองส่งน้ำชลประทาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลองส่งน้ำ ก่อนจะนำผ้าขาวมาปิดบังร่างเพื่อไม่ให้เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าว

 

 

เศร้าสุดๆ!!! หนุ่มโคราชขี่จยย.ชวนพี่สาวไปให้กำลังใจเมียเตรียมคลอด พลาดโดนรถบรรทุกวิ่งสวนชนเต็มๆ ดับสลดทั้งคูู่

 

 

     ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนางสายธาร  ทำดี อายุ 19 ปี และนายกฤษฏากร  ทำดี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน โดยห่างจากรถจักรยายนต์ประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกขนาดเล็ก 4 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ตอนเดียวมีตู้บรรทุกด้านหลัง บริเวณด้านข้างรถบรรทุกขนาดเล็กพบร่องรอยของการบุบที่ได้รับจากแรงกระแทกจากรถจักรยายนต์คู่กรณี ซึ่งเป็นของบริษัทเอกชนรับส่งไปรษณีย์ เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะของชาวบ้านที่จอดข้างทางเสียหายจำนวน 2 คัน

 

 

     จากการสอบสวนนายธวัชชัย นากสิงข์  อายุ 23 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ให้การสารภาพว่า ได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองโดยใช้เส้นทางเลี่ยงตัวเมืองดังกล่าว เพื่อที่จะไปรับไปรษณีย์ที่สำนักงานไปรษณีย์อีกแห่งหนึ่ง จนกระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนพยายามที่จะขับแซงรถยนต์คันข้างหน้า ซึ่งจังหวะนั้นตนไม่ทันได้สังเกตรถจยย.ที่วิ่งสวนทางมา ทำให้ตนเองนั้นรีบหักรถหลบแต่ไม่พ้นทำให้รถจยย.ที่วิ่งมาพุ่งชนเข้าที่บริเวณด้านข้างตัวรถอย่างจังจนเสียหลักกระเด็นไปยังคลองส่งน้ำ และรถบรรทุกของตนก็เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ จึงเป็นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

เศร้าสุดๆ!!! หนุ่มโคราชขี่จยย.ชวนพี่สาวไปให้กำลังใจเมียเตรียมคลอด พลาดโดนรถบรรทุกวิ่งสวนชนเต็มๆ ดับสลดทั้งคูู่

 

 

     อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธวัชชัยดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้ให้การว่าผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน กำลังเดินทางออกมาจากบ้านพักที่ตำบลสีมุม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากจะไปให้กำลังใจกับภรรยาของนายกฤษฏากรที่กำลังจะคลอดลูกในช่วงบ่ายวันนี้แต่กลับมาเสียชีวิตลงก่อน

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูลและภาพ มติชนออนไลน์