ได้จังหวะโหนพอดี!!! "ชูวิทย์" โผล่ชี้คำพูด ผบ.ปราบยาฯ แทงใจชาวบ้าน...คนทำผิดชีวิตดี คนดีชีวิตแย่..เตือนซุปตาร์อยากมีรถหรู-ไม่รวยจริงอย่าริ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ได้จังหวะโหนพอดี!!! "ชูวิทย์" ชี้คำพูด ผบ.ปราบยาเสพติดแทงใจชาวบ้าน...ที่ว่า "คนทำผิดชีวิตดีหรูหรา แต่สุจริตชนคนดีชีวิตย่ำแย่ตกต่ำ" ..เตือนซุปตาร์อยากมีรถหรูซุปเปอร์คาร์ขับ หากไม่รวยจริงอย่าริมี-จะเดือดร้อน

 

วันนี้ (4 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.พรรครักประเทศไทย และเพิ่งพ้นโทษออกมา โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้ค้นที่พักนักแข่งรถ สามีดาราดังวานนี้ว่า คำพูดของผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดน่าสนใจ

 

“ผมจะทำให้มันจนยิ่งกว่าขอทานให้ได้” พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบ.ปส. พูดถึงบรรดาพ่อค้ายาเสพติด ที่เอายาเสพติดไปขายให้กับคนจน แถมยังเอาเงินที่ได้ไปซื้อรถหรูมาขับอวดให้คนจนดูอีก มันช่างเจ็บปวด

ตำรวจท่านนี้น่าสนใจ คำพูดของท่านแทงลงกลางหัวใจประชาชน ทำให้เห็นสภาพสังคมทั้ง 2 แง่มุม คนหนึ่ง ทำผิดกฎหมาย ทำร้ายสังคม แต่ใช้ชีวิตหรูหรา มีรถซุปเปอร์คาร์ขับอวดคนอื่น อีกคนหนึ่ง ทำถูกกฎหมาย ทำงานสุจริต แต่มีคุณภาพชีวิตที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะต้องต่อสู้กับค่าครองชีพที่สูงขึ้นทุกวัน ใครก็ได้มาให้ความยุติธรรมทีเถอะ สังคมจะขอยกย่อง

 

"เมื่อวานนี้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ หลังจากที่ถูกซัดทอดมาจาก “นายบอย” ว่าเบนซ์มีรถลัมโบร์กินี่ของขบวนการค้ายาเสพติดอยู่ในครอบครอง

 

 

 

 

เรื่องนี้ยังอีกยาว หากตำรวจมีข้อมูลครบถ้วน เพราะเป็นขบวนการค้ายาเสพติดและฟอกเงิน ที่เกี่ยวข้องพัวพันกับคนมีชื่อเสียงในสังคมอีกมาก ไหนจะเรื่องสวมทะเบียนที่แพร่ระบาดเอาของคันโน้น มาสวมคันนี้

 

บรรดาพวกอวตารรวยอยากมีซุปเปอร์คาร์ โชว์มากนัก ชักเดือดร้อน ไม่รวยจริงอย่าริขับ" นายชูวิทย์ ระบุ 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews