ใครแกล้ง"ทักษิณ"-ทุกอย่างตามกม.!! "บิ๊กป้อม" ลั่นเก็บภาษี "หุ้นชิน" ไม่ได้เล่นงาน"ชินวัตร" ถามกลับแรง ๆ เขาทำผิดกม.หรือเปล่า? 

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไม่ใช่กลั่นแกล้ง-ทุกอย่างตามกม.!! "บิ๊กป้อม" ลั่นเก็บภาษี "หุ้นชิน" ไม่ได้เล่นงาน"ตระกูลชิน" แถมถามกลับเขาทำผิดกฎหมายหรือเปล่า ตนไม่รู้ แต่รัฐบาลนี้ทำทุกอย่างตาม กม. 


วันนี้ (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาให้ความเห็นกรณี กรมสรรพากรนำเอกสารเรียกเก็บภาษีหุ้นชินคอร์ปไปติดหน้า "บ้านจันทร์ส่องหล้า" ช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า รัฐบาลไม่ได้เล่นงานตระกูลชินวัตร แต่อยากถามว่าเขาทำผิดกฎหมายหรือไม่ ตนไม่รู้ รู้แต่ว่ารัฐบาลนี้เดินตามกฎหมายทุกอย่าง และไม่คิดจะไปเล่นงานใคร ตนยืนยันได้ 

 


"เรื่องทั้งหมดต้องว่าไปตามกฎหมาย และทาง ครม. ก็ไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้อีกด้วย ฉะนั้นเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการ" พล.อ.ประวิตร กล่าว


ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังระบุด้วยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการปรองดอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกภาคส่วนมาให้ข้อคิดเห็น ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมทั้งสิ้น จากนั้นจะสรุปข้อคิดเห็น และบูรณาการว่ามีข้อใดบ้างที่จะทำให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติในอนาคต แต่ภาษีเป็นเรื่องของกฎหมาย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews