ถ้าไม่ป่วยการเมือง-นี่ถือเป็น"กรรม"!! ด่วนหาม"พายัพ" เข้ารพ. แดงผู้นี้บุกรพ.จุฬาฯ จนต้องย้ายอดีตพระสังฆราชหนี ชาวเน็ตบอก"กรรม" โดยแท้  

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ถ้าไม่ป่วยการเมือง-นี่ถือเป็น"กรรม" โดยแท้ !! ด่วนหาม "พายัพ  ปั้นเกตุ" เข้า รพ. กลางดึก แดงฮาร์ดคอร์ผู้นี้เคยพาลิ่วล้อแดงกักขฬะ บุกรพ.จุฬาฯ เมื่อปี 53 จนแพทย์ต้องตัดสินใจย้ายสมเด็จญาณฯ อดีตพระสังฆราชไปประทับที่อื่น สร้างความเศร้าสลดใจให้กับสังคมเป๋นอย่างยิ่ง ชาวเน็ตบอกเพราะ "กรรมชั่ว" ส่งผลโดยแท้  

 

วันนี้ (4 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานที่ผ่านมา นายพายัพ ปั้นเกตุ แกนนำเสื้อแดงที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำจากคดีล้มการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนซัมมิท ที่พัทยาเมื่อปี 255 ร่วมกับ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และพวกอีก 12 คน ได้ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำนำตัวส่งแพทย์เพื่อรักษาอาการที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี เป็นการเร่งด่วนในช่วงค่ำวาน เนื่องจากมีอาการปวดบวมที่ขาข้างขวา


 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบวันนี้ ผู้สื่อข่าวระบุว่า นายพายัพ ถูกนำตัวไปพักอยู่ที่บริเวณห้องพักผู้ป่วยรวม บนชั้นที่ 4 ของอาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยมีคณะแพทย์และพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเจ้าหน้าที่จากเรือนจำพิเศษ ที่เฝ้าสังเกตการณ์และดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม หรือสัมภาษณ์ใด ๆ แหล่งข่าวเปิดเผยว่าอาการของนายพายัพ มีอาการบวมที่ขาด้านขวา ซึ่งแพทย์จะนำตัวไปทำการอัลตราซาวน์ และตรวจเช็คสุขภาพโดยละเอียดเพื่อทำการรักษาอาการต่อไป แม้ทางเรือนจำพิเศษมีห้องปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่อาการของนายพายัพ จำเป็นต้องส่งให้แพทย์ดูแล ซึ่งก็เป็นขั้นตอนของราชทัณฑ์


อย่างไรก็ดี สำหรับนายพายัพ เป็นแดงฮาร์ดคอร์ผู้ที่เคยพาลิ่วล้อแดงกักขฬะ บุกรพ.จุฬาฯ เมื่อปี 53 จนแพทย์ต้องตัดสินใจย้ายสมเด็จญาณฯ อดีตพระสังฆราชไปประทับที่อื่น สร้างความเศร้าสลดใจให้กับสังคมเป๋นอย่างยิ่ง ชาวเน็ตบอกเพราะ "กรรมชั่ว" ส่งผลโดยแท้  

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews