ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

สมาชิกยูทูปที่ชื่อว่า จัดอันดับTV ได้มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอเกี่ยวกับ 5 อันดับเด็กประหลาดที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง ดังนี้

 

1.  ออสก้า วิกลีย์

     เด็กคนนี้ดายนอกอาจจะไม่ได้แตกต่างจากเด็กทั่วไปสักเท่าไร่ แต่สิ่งที่แตกต่างก็คือ ออสก้าสามารถเสวนาวิทยาศาสตร์กับอาจารย์มหาวิทยาลัยได้ แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะเมื่อตอนออสก้าอายุได้ 2 ขวบ เขาได้รับรางวัลเป็นเด็กที่ฉลาดที่สุดในโลก ซึ่งตอนนั้นออสก้ามีไอคิวสูงถึง 160 ถือว่าพอๆกับอัลเบิร์ต ไอสไตน์ อัจฉริยะของโลกเลยทีเดียว และออสก้ายังได้รับการตอบรับเข้าสมาคมของอ๊อกฟอร์ด ซึ่งเป็นสมาคมของคนที่มีไอคิวสูงในประเทศอังกฤษอีกด้วย

5 อันดับ เด็กประหลาด !!! ที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง !!!

1.       2. คาราน ซิงก์

     ตั้งแต่ตอนเกิด คาราน ซิงก์ มีความสูงมากถึง 60 เซนติเมตร ซึ่งได้ถูกบันทึกเป็นสถิติโลกตั้งแต่เขาคลอดออกมาเลย ซึ่งพออายุได้ 2 ขวบ คารานมีน้ำหนักตัวมากถึง 40 กิโลกรัม และสูงถึง 120 เซนติเมตร เทียบเท่ากับเด็กอายุ 10 ขวบเลยทีเดียว โดยปัจจุบันคารานมีอายุได้ 5 ปีแล้ว และสูงถึง 157 เซนติเมตร แม้จะมีความสูงมีมากกว่าเด็กวัยเดียวกันก็ตาม แต่แพทย์ที่ได้ทำการตรวจสอบร่างกายของคารานยืนยันว่า ร่ากายของคารานไม่ได้มีความผิดปกติและสุขภาพแข็งแรงดีเหมือนกับเด็กทั่วๆไป

5 อันดับ เด็กประหลาด !!! ที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง !!!

3.   โอลิเวีย ฟานเวิร์ท

     เธอเป็นเด็กจากเมืองเซฟฟิลล์ที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาดมาก โดยเธอไม่เคยรู้สึกถึงความเหนื่อยและยังสามารถอยู่ได้โดยไม่กินอะไรทั้งวัน และไม่เกิดอาการเจ็บป่วยใดๆ ซึ่งสิ่งที่เธอเป็นอยู่ แม้กระทั้งหมอก็ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร จนทำให้แม่ของโอลิเวียชอบเปรียบเธอว่าเหมือนหุ่นยนต์ซะมากกว่า ทั้งนี้แม่ของโอลิเวียเล่าว่า โอลิเวียเคยถูกรถชนและถูกลากไปหลายไมล์ แต่ไม่ได้รับอุบัติเหตุอะไรเลย แถมยังลุกขึ้นเองได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแม้แต่น้อย

5 อันดับ เด็กประหลาด !!! ที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง !!!

4. โรร่า ซูอิล

     ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสมัยนี้โซเชียลมีเดียมีอิทธิผลกับคนเรามาก เพราะมันทำให้โรร่า ซูอิล เป็นคนดังไปเรียบร้อยแล้ว เด็กสาวคนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 345,000 คน ซึ่งตอนนี้เธอได้รับการแคสติ้งเป็นนางแบบไปเป็นที่เรียบร้อย และยังมีบริษัทเอเจนซี่อีกหลายรายที่ต่อคิวรอเซนสัญญากับเธอ ซึ่งสาเหตุที่เธอได้รับความสนใจมากขนาดนั้นเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างไปจากคนอื่น เธอมีนัยน์ตาสีเทา จมูกเป็นสันเล็กๆ และที่สำคัญก็คือสีผิวดำของเธอที่แตกต่างออกไปจากคนอื่น แต่ปฎิเสธไปไม่ได้เลยว่าเธอช่างมีเสน่ห์เป็นของตัวเองซะจริงๆ

5 อันดับ เด็กประหลาด !!! ที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง !!!

5.  ลิซซี่ คลาร์ก

     เด็กน้อยคนนี้นั้นช่างวิเศษสุดๆ เพราะเธอเป็นเด็กที่แก่นและซนเอามากๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กในวัยนี้ แต่พฤติกรรมของเธอนั้นทำเอาหลายๆคนแทบไม่อยากจะเชื่อ เพราะมีอยู่วันหนึ่งลิซซี่ได้เกิดอยากเป็นเพื่อนกับลูกสาวของประธานาธิบดีบิล คลินตัน ดังนั้นเธอจึงได้โทรเข้าไปที่ทำเนียบขาวมากถึง 167 ครั้ง เพื่อขอเป็นเพื่อนกับลูกสาวประธานาธิบดี นอกจากนั้น เตียงนอนของพ่อแม่เธอเคยเปียกโชกไปด้วยน้ำ เพราะเด็กจอมซนรายนี้ได้ฉีดน้ำจากสายยางเข้าไปในห้องนอนของพ่อแม่เธอ และยังมีอีกเรื่องราวหนึ่งที่น่าทึ่งในความซนของเธอนั่นก็คือ ลิซซี่ได้เอาขยะที่กำลังจะนำไปทิ้งไปโนใส่พอของเธอในขณะที่กำลังหลับอยู่ แต่นี่ยังเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้นเพราะเธอยังมีวีรกรรมที่ชวนปวดหัวอีกมากมาย เช่น ตัดหางสุนัข เอาเชื่อกไปมัดแมว ทำลายสวนหน้าบ้านทิ้ง เธอคนนี้เรียกได้ว่าซนจนหน้าเหลือเชื่อจริงๆ

5 อันดับ เด็กประหลาด !!! ที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง !!!

ขอบคุณภาพ-คลิปและข้อมูลจาก https://www.youtube.com/watch?v=eYE6t0paBhI