ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์คนดังของเมืองไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวไว้อย่างน่าสนใจ เนื่องจากเธอมีการระบุถึง น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ทำไมถึงได้หลบหนีออกนอกประเทศไปได้ทัน ก่อนที่ศาลฯจะมีคำตัดสินในโครงการรับจำนำข้าว

โดย โฟรฟองสนาน อธิบายว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะต้องมีทีมงานที่ดีในเรื่องของการดูดวงชะตาชีวิต เมื่อรู้ว่า ดวงชะตาไม่ดี ก็แนะนำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกนอกประเทศ ซึ่งเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ โหรฟองสนาน ระบุถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีดังนี้

 

"4.ท่านที่เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีเมษ หรือราศีพิจิก(พระอังคารดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด) ดังตัวอย่างบุคคลสำคัญของบ้านเมือง เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีพิจิก ดังรูป
ทางชีวิตบุคคลนี้ดาวประจำชีพได้มาตรฐานมหาจักรที่โหรไทยสรรเสริญนักว่าให้คุณแบบโลดโผน บวกกับลัคนาสถิตราศีพิจิกจึงดียิ่งพ้นคิดยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์หาเสียงสี่สิบกว่าวันได้เป็นผู้นำหญิง-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมคนแรกของประเทศ บวกกับเกณฑ์ดีอื่นๆส่งผลให้รุ่งชนิดเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ คือดาวตัวแทนภพการงานได้มาตรฐานราชาโชค นั่นคือด้านดีส่งผลก่อน
แต่ครั้นกาลกิณีจากพระอังคารดาวประจำชีพส่งผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาลกิณีได้มาตรฐานสูงอย่างมหาจักรนี้ตำราบอกร้ายนัก ขนาดพฤหัสบดีดวงเดิมได้มาตรฐานอุจจ์-สูงส่งเจิดจ้าที่กรกฎสาดแสงคุ้มครองถึงลัคนาด้วยยังเอาไม่อยู่ จังหวะที่ชะตาโล่งพฤหัสบดีจรเดินเข้าภพวินาสน์เลยต้องคำพิพากษาติดคุกห้าปี 
ผู้เขียนเชื่อว่าทีมของผู้ใหญ่ท่านนี้ต้องมีโหรดีเป็นที่ปรึกษาเพราะชิงความได้เปรียบจากพระพุธดวงเดิมที่โดดเด่นในดวงชะตาเดิม ตำราบอกสามารถรอดจากอาชญาภัยได้หวุดหวิด และพฤหัสบดีจรยังเข้มแข็งในภพลาภะของดวงชะตา"

ส่วนเนื้อหาทั้งหมด ที่โฟรฟองสนาน ได้โพสต์ไว้เกี่ยวกับดวงชะตาชีวิต ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มีดังต่อไปนี้

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่193 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
ชะตาจรวดไฟหางหัก

รูปบุคคลสำคัญลัคนาสถิตราศีพิจิก
เกิดวันพุธ(๔) พระอังคาร(๓)เป็นกาลกิณีวันเกิด
พระอังคาร(๓)ดาวประจำชีพสถิตราศีกันย์ได้มาตรฐานมหาจักร-จอมโลดโผน
ในบรรดาเกณฑ์ร้ายของชะตากำเนิดหลายเกณฑ์นั้น มีอยู่หนึ่งเกณฑ์ที่เห็นได้ง่ายเมื่อเห็นแล้วผู้เขียนมักจะถอนใจ พร้อมสะกิดเจ้าชะตาให้ระวังตัวอย่าใช้ชีวิตประมาทเพราะทางชีวิตจะขึ้นแรงลงแรง ทุกข์ๆยากๆ ตามเกณฑ์ที่ขึ้นหัวเรื่องไว้ว่า…จรวดไฟหางหัก….คือทางชีวิตพุ่งขึ้นอยู่ดีๆแล้วมีอันตกลงมา แถมบางคนหากพื้นชะตาเดิมไม่เข้มแข็งพออาจติดคุกคิดตะราง ในที่สุด
เกณฑ์นี้มีที่มาหลักทักษาที่ใช้ประกอบการทำนายดวงชะตา ซึ่งทักษานี้ทำให้โหรไทยทำนายได้แพรวพราวแม่นกว่าโหรแบบอื่นๆชนิดพลิกดวงชะตาคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หรือพลิกจากหน้ามือมาเป็นหลังมือได้
โดยหลักจรวดไฟหางหักนี้พุ่งความสำคัญไปที่ดาวกาลกิณี อันหมายถึง อกุศล สิ่งอัปมงคล ศัตรู อุปสรรค ความทุกข์ยาก รายจ่าย สิ่งที่จะเกิดเป็นความชั่วช้าคอยล้างผลาญทำลาย ของบุคคลที่เกิดในแต่ละวัน ว่าหากในดวงชะตากำเนิดหรือดวงที่โหรเรียกง่ายๆว่าดวงเดิมถ้าดาวกาลกิณีนี้ ต้องหรือถึงลัคนา-หรือเป็นตัวแทนลัคนาก็เข้าข่ายเกณฑ์นี้
สมเด็จฯเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษมนตรี(จุ้ย)ต้นสกุลมนตรีกุล ได้ทรงทำนายผลชะตาที่ต้องเกณฑ์นี้ไว้ในลิลิตทักษา พยากรณ์ว่า…ตัวอกุศลกาลกิณี เข้าข่มขี่ลัคนา เป็นอพลาบุคคล มิเป็นผลเป็นภัพ แม้เกิดกับสินศักดิ์ ก็ดี ย่อมจะชักจะแย่ง ย่อมจะแบ่งให้เบา ดุจโคเฒ่าเทียมไถ ดุจจรวดไฟหางหัก กาลกุ มลัคน์อย่างนั้น รูปพรรณ์หั้นตำหนิ เป็นปากติปากเตียน ตัวบาปเบียฬสินท่านแล…
ที่อธิบายมาทั้งหมดคนที่ไม่มีพื้นทางโหรอาจจะงง เอาเป็นว่ากลุ่มคนที่เข้าข่ายต้องระวังทางดำเนินชีวิตที่เสี่ยงต่ออาการจรวดไฟหางหักเป็นอย่างยิ่งคือ
1.ท่านเกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตราศีพฤษภ หรือราศีตุลย์(พระศุกร์ดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด)
2.ท่านที่เกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีสิงห์ (พระอาทิตย์ดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด)
3.ท่านที่เกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีกรกฎ(พระจันทร์ดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด) มีตัวอย่างคือข้าราชการคนหนึ่งเป็นดาวรุ่งโรจน์ของหน่วยงาน แต่ต่อมาถูกตั้งกรรมการสอบ-ปปช.ชี้มูลความผิดถูกไล่ออกจากราชการ แต่เป็นเพราะเกิดวันอังคาร พฤหัสบดีหัวหน้าเทวดาประจำตัวตัวแทนกฎหมาย-ศาลเป็นศรีหรือสิริมงคลวันเกิดและมาตรฐานเข้มแข็ง เมื่อต่อสู้คดีในศาลอย่างยากเย็นยาวนานก็จะชนะคดีได้คืนสิทธิ์ แต่ช่วงรุ่งโรจน์ของชีวิตผ่านไปแล้วอย่างน่าใจหาย
4.ท่านที่เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีเมษ หรือราศีพิจิก(พระอังคารดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด) ดังตัวอย่างบุคคลสำคัญของบ้านเมือง เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีพิจิก ดังรูป
ทางชีวิตบุคคลนี้ดาวประจำชีพได้มาตรฐานมหาจักรที่โหรไทยสรรเสริญนักว่าให้คุณแบบโลดโผน บวกกับลัคนาสถิตราศีพิจิกจึงดียิ่งพ้นคิดยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์หาเสียงสี่สิบกว่าวันได้เป็นผู้นำหญิง-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมคนแรกของประเทศ บวกกับเกณฑ์ดีอื่นๆส่งผลให้รุ่งชนิดเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ คือดาวตัวแทนภพการงานได้มาตรฐานราชาโชค นั่นคือด้านดีส่งผลก่อน
แต่ครั้นกาลกิณีจากพระอังคารดาวประจำชีพส่งผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาลกิณีได้มาตรฐานสูงอย่างมหาจักรนี้ตำราบอกร้ายนัก ขนาดพฤหัสบดีดวงเดิมได้มาตรฐานอุจจ์-สูงส่งเจิดจ้าที่กรกฎสาดแสงคุ้มครองถึงลัคนาด้วยยังเอาไม่อยู่ จังหวะที่ชะตาโล่งพฤหัสบดีจรเดินเข้าภพวินาสน์เลยต้องคำพิพากษาติดคุกห้าปี 
ผู้เขียนเชื่อว่าทีมของผู้ใหญ่ท่านนี้ต้องมีโหรดีเป็นที่ปรึกษาเพราะชิงความได้เปรียบจากพระพุธดวงเดิมที่โดดเด่นในดวงชะตาเดิม ตำราบอกสามารถรอดจากอาชญาภัยได้หวุดหวิด และพฤหัสบดีจรยังเข้มแข็งในภพลาภะของดวงชะตาหลบหนีไปตั้งแต่ 23สิงหาคมที่ผ่านมาก่อนที่ศาลจะอ่านคำพิพากษา
5.ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีลัคนาสถิตราศีมังกร (พระเสาร์ดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด)
6.ท่านที่เกิดวันศุกร์ ลัคนาสถิตราศีกุมภ์(พระราหูดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีฯวันเกิด)
7.ท่านที่เกิดวันเสาร์ลัคนาสถิตราศีมิถุน หรือ กันย์(พระพุธดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด)
ส่วนท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู หรือมีน คงรอดจากเกณฑ์ชะตาร้ายนี้ เพราะไม่คิดวันเกิดจากพุธกลางคืนหรือวันราหูที่พฤหัสบดีดาวประจำชีพของทั้งสองราศีควรจะเป็นกาลกิณีวันเกิด ตามหลักที่ว่าปกติพฤหัสบดีจะไม่ให้โทษใคร เพราะแค่เพียงไม่คุ้มครองชะตาชีวิตก็ทุกข์ๆยากๆแล้ว ซึ่งกรณีนี้ผู้เขียนกำลังพยายามเก็บข้อมูลอยู่เหมือนกัน
ย้ำว่าการดูเกณฑ์เรื่องนี้ดูจากลัคนาสถิตราศีใดเท่านั้นจึงจำเป็นต้องรู้เวลาเกิดที่แน่นอนแล้วหาลัคนาง่ายๆตามที่เคยแนะนำวิธีการผ่านคอลัมน์นี้มาตลอด อีกทั้งท่านที่เกิดหลังสองยามแม้ทางราชการจะถือว่าขึ้นวันใหม่ แต่ทางโหรยังถือเป็นวันเก่าจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น
ส่วนอาการที่จะเกิดวิบัติกับชีวิตนั้น เพราะดาวประจำชีพเป็นกาลกิณีวันเกิด ความผิดพลาดจึงจะเกิดจากเจ้าชะตาเองจากการใช้ชีวิต-ตัดสินใจ เช่นคิดว่าง่าย- คิดทางได้ไม่คิดทางเสีย- โลภ- คะนอง-ประมาท-ไม่รู้ศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง- ไม่อยู่ในทำนองคลองธรรม แต่มีบางเป็นคนดีโชคร้ายถูกเล่นงานจากคนอื่นก็มี สรุปคือจะเกิดเป็นความชั่วช้าคอยล้างผลาญทำลาย
ยิ่งดาวกาลกิณีได้มาตรฐานสูง เรื่องที่เกิดขึ้นจะยิ่งร้ายมาก แม้กาลกิณีเสื่อมก็ไม่วายสร้างปัญหาให้ ส่วนวิธีรับมือคือต้องใช้ชีวิตไม่ประมาท มีสติ คิดให้รอบด้าน อย่าห้าว เตรียมแผนสำรองของชีวิตไว้รองรับ หากชะตาใดดวงเดิมเข้มแข็งสุดท้ายก็เอาตัวรอดได้ หากไม่ก็คงทุกข์ยากๆขึ้นๆลงไปตลอดชีพซึ่งจะเหนื่อยมาก
ฟองสนาน จามรจันทร์
29 กันยายน 2560
ดูดวงชะตา...ติดต่อคุณหนุ่ย 0814002533
ราคาค่อนข้างไม่เป็นมิตร
บอกได้แต่กรอบกว้างๆของชีวิตเช่นได้ตำแหน่งแล้วตามคำทำนายแต่ไม่สมใจนี่นอกเหนืออำนาจของโหรจร้า
ไม่ประกันผลเพราะยังเป็นแค่โหรสมัครเล่นจริงๆค่ะ
สงวนสิทธิ์ปฏิเสธโดยเฉพาะประเภทมากำหนดว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้เพราะเป็นโหรอินดี้อาชีพหลักรับบำนาญ
ไม่ทำนายสามเรื่องคือ
ทายสมพงศ์ผัวเมียเรื่องชั่วดี(ไม่ทำนายอนาคตสามีภรรยาที่อยู่กินกันแล้ว)
ทายชีวีวิบัติตัดชันษา(ไม่ทำนายเรื่องความตาย)
ทายคุณโทษทารกทาริกา(ไม่ทำนายชะตาเด็กอายุไม่ถึงสิบขวบ)เพราะ
เรียนโหราครูห้ามคำทำนาย......
ครูโหรท่านแช่งไว้ใครทำนายให้ตาบอดไฟไหม้ฯลฯเพราะทำนายแล้วไม่เป็นประโยชน์กับใครค่ะ
อย่างมากก็แค่สะกิดให้ระวังตัว..เท่านั้น
ขอบคุณค่ะ.