FB : DEEPS NEWS

จากกรณีก่อนหน้านี้มีการท้าทายกันไปมาอย่างต่อเนื่องระหว่าง โป้ อานนท์ พร้อมพรรคพวก กับ อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ  ในศึกมวยกรง 4 รุม 2 ที่จะต่อยกันในวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเงินเดิมพันสูงถึง 4 ล้านบาท ต่อมาโป้ อานนท์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คเปิดคำท้าให้อิคคิวซัง ชกกับ กรุง เพชรเกษม แบบตัวต่อตัว โดยมีการวางเดิมพัน 1 ล้านบาท ถ้ากรุง เพชรเกษม ไม่หลับ อิกคิวซังจะต้องเสียเงินเดิมพันทันที

       ทั้งนี้ซึ่งการชกเดิมพันจะเกิดขึ้นก่อนชก 4 รุม 2 ขณะที่อิคคิวซัง ได้ออกมารับคำท้า และจะนำเงินเดิมพันไปวางให้ โดยอิคคิวซัง ระบุว่าไม่สนว่ากรุง เพชรเกษม จะเป็นนักชกมาก่อนหรือไม่ไม่รู้ แต่ผมเป็นนักมวยบ้า เมื่อเขาท้าก็จะทำให้ได้ตามต้องการสำหรับ กรุง เพชรเกษม เคยซ้อมมวยและชกมวยมาแล้ว ซึ่งในที่สุดการชกมวยระหว่าง2กลุ่มคนดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น มีการเลื่อนไปมาหลายครั้ง จนในที่สุดก็ไม่มีการแข่งขันเกิดขึ้นตามที่มีการท้าทายกัน

 

มาดูๆ...กรุง เพชรเกษม ที่เคยท้าอิคคิวซังต่อยเดิมพันเงินล้าน ล่าสุดขึ้นเวทีมีลีลาแบบนี้?!เห็นแล้วเดชะบุญจริงๆที่ไม่ได้ชกยอดมวยไทยไฟท์(มีคลิป)

 

       ล่าสุดเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง ได้โพสต์ข้อความพร้อม รวมทั้งวิดีโอ ซึ่งเป็นเหตุการณ์แข่งชกมวยที่สนามมวยแห่งหนึ่ง โดยบนเวทีมีคู่มวยขึ้นไปทำการแข่งขันกันอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งระบุว่านักมวยฝ่ายหนึ่งนั้นคือ กรุง เพชรเกษม อย่างไรก็ตามเนื้อหาทั้งหมดระบุว่าดังนี้

 

อาราเล่ VS กรุงเพชรเกษม

 

นี่ขนาดยังไม่ขึ้นชกกับอิกคิวซัง ยังขนาดนี้ !!

 

มาดูๆ...กรุง เพชรเกษม ที่เคยท้าอิคคิวซังต่อยเดิมพันเงินล้าน ล่าสุดขึ้นเวทีมีลีลาแบบนี้?!เห็นแล้วเดชะบุญจริงๆที่ไม่ได้ชกยอดมวยไทยไฟท์(มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง

Cr:@jaetsada junyaphan