ดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อน? เพจดังแฉ“เลขาฯสมาพันธ์ชาวพุทธฯ” ให้สัมภาษณ์"จอม เพชรประดับ" ที่แท้“เเกนนำเเดงปทุม”แปลงตัวมา-หวังช่วยเจ้าคุณพวกเดียวกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อนทั้งองคาพยพ?! "ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ก" เพจดังที่เกาะติดการเมืองของคนเสื้อแดง และองคาพยพของ "ระบอบทักษิณ" มานาน ได้ออกมาถลกหนัง "แก๊งแดง" ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น “เลขาฯสมาพันธ์ชาวพุทธฯ” และให้สัมภาษณ์กับ "จอม เพชรประดับ-สื่อแดงไร้บ้าน" ที่ทำรายการอยู่ต่างประเทศ โดยโจมตี พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผอ.พศ. ทำนองการดำเนินคดีโกงเงินทอนวัดของ ผอ.พศ.นั้น เป็นเรื่อง “ความเเค้น และมีใบสั่งทางการเมือง”

 

 

 

โดย "ขบวนการเสรีไทยฯ" ระบุชัดว่า ผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น “เลขาฯสมาพันธ์ชาวพุทธฯ” นั้นที่แท้คือ “"นายกรณ์ มีดี” ซึ่งเป็น "อดีตเเกนนำเเดงปทุมธานี-นนทบุรี” ซึ่งเคลื่อนไหวสนับสนุนระบอบทักษิณ และเป็นกองหนุนของวัดพระธรรมกายมาโดยตลอด โดยนายกรณ์นั้น เคยนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.นนทบุรี รวมตัวกันบริเวณหน้าเทศบาลนครนนทบุรี พร้อมตะโกนสนับสนุนรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังเกิดวิกฤติม็อบ กปปส.มาก่อนในช่วงปลายปี 2556


 

ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่า "นายกรณ์ มีดี” ให้สัมภาษณ์กับ "จอม เพชรประดับ" หลังกลุ่มคนที่อ้างตัวว่าเป็น "ชาวพุทธพลังแผ่นดิน"  เข้ายื่นเอกสารต่อ "พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา" ผบก.ปปป. เพื่อขอให้สั่งปลด  พ.ต.ท.พงศ์พร โดยอ้าง ผอ.พศ.มีเจตนาทำให้วงการสงฆ์เสื่อมเสีย เหตุฟ้อง 5 เจ้าคุณเอี่ยวโกงเงินทอนวัด และครั้งนั้นนักข่าวตาดีกลับจับภาพได้ว่า "วรัญชัย โชคชนะ" หนึ่งในคนเสื้อแดงที่เคลื่อนไหวทางการเมืองมาโดยตลอด และเคยถูกศาลอนุมัติหมายจับ พร้อมเครือข่ายวิทยุเสื้อแดง จากคดีบุก ป.ป.ช. เพื่อขู่ให้ยุติการไต่สวนคดีทุจริตจำนำข้าวของ "หญิงปู" เมื่อต้นปี 57 (ก่อน คสช.รัฐประหาร) ก่อนจะมาถูกจับจริงเมื่อปลายเดือนกันยายน 2560 และยื่นประกันตัวออกไป...ได้เข้าร่วมวงในการยื่นหนังสือด้วย...เหตุนี้ ทำให้เห็นเห็นภาพชัดเจนว่า...ผู้ปกป้องเจ้าคุณเอี่ยวโกงนั้น...ล้วนเป็น "แก๊งแดง" ที่ถือว่าเป็นพวกเดียวกัน

 

ดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อน? เพจดังแฉ“เลขาฯสมาพันธ์ชาวพุทธฯ” ให้สัมภาษณ์"จอม เพชรประดับ" ที่แท้“เเกนนำเเดงปทุม”แปลงตัวมา-หวังช่วยเจ้าคุณพวกเดียวกัน

 

ขอบคุณพิเศษภาพ/ข้อเขียน : "ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ก"