เพียบหนัก! "เป๊ปซี่" เผยอาการ"แดงใหญ่-ศักดิ์เจียม" ล่าสุด"เพียบ" พักฟื้นบ้านคนชรา เลิกกิจการเฟซบุ๊ก-พล่ามกับสาวก

เพียบหนัก! "เป๊ปซี่" เผยอาการ"แดงหมิ่น-ศักดิ์เจียม" ล่าสุด"เพียบ" พักฟื้นบ้านคนชรา เลิกกิจการเฟซบุ๊ก-พล่ามกับสาวก

 

เพียบหนัก! "เป๊ปซี่" เผยอาการ"แดงใหญ่-ศักดิ์เจียม" ล่าสุด"เพียบ" พักฟื้นบ้านคนชรา-เลิกพล่ามผ่านเฟซบุ๊กกับสาวก และจิกตีทุกคนที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงข้ามกับฝ่ายตน

 

วันนี้ (31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์พบว่า บัญชีเฟซบุ๊ก "Sermsuk Kasitipradit" ซึ่งเป็นของ "นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์" หรือ "บ.ก.เป๊ปซี่" ผู้สื่อข่าวอาวุโส และปัจุบันเป็นบรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์ นิวส์ทีวี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงอาการของ "นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล" อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุล้ม และมีอาการเส้นเลือดในสมองแตก จนร่างกายซีกขวายังขยับไม่ได้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

และทางด้านนายเสริมสุข ก็เคยโพสต์ถึงเรื่องนี้มาก่อนหน้า ล่าสุดนายเสริมสุข ได้โพสต์ถึงกรณีอีกครั้ง โดยระบุว่า 


"ล้มละลาย เลิกกิจการ....หลังเส้นเลือดในสมองแตกส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของร่ายกายทางซีกขวา ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ส.ศ.จ. เลิกกิจการ เฟสบุ๊คไม่มีการเคลื่อนไหว หลังใช้เป็นพท.ขากถุยตลอดช่วงที่ผ่านมา...สอบถามเพื่อนคนไทยในยุโรปบอกอาการ"เพียบ" พักฟื้นในบ้านพักผู้สูงวัยชานกรุงปารีส


"อาการที่รู้ คือ คนที่เขาเล่าให้ผมฟัง และเขาได้ยินมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิด คือ อาการเพียบ" .... อเวเรน จ สมมนติ"

 

เพียบหนัก! "เป๊ปซี่" เผยอาการ"แดงใหญ่-ศักดิ์เจียม" ล่าสุด"เพียบ" พักฟื้นบ้านคนชรา เลิกกิจการเฟซบุ๊ก-พล่ามกับสาวก


 

อย่างไรก็ตาม นายสมศักดิ์ ถือเป็นนักวิชาการแดงสายหมิ่นสถาบันฯ ตัวใหญ่ที่หลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสหลัง คสช.ยึดอำนาจจากรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรไม่นาน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ล้ม และเส้นเลือดในสมองแตก ร่างกายขยับไม่ได้ดังกล่าว

 

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก "Sermsuk Kasitipradit"