ใช่-ไม่ใช่ !!!! เห็นหน้าวิษณุ เหมือนเห็นวันลต.ตีคู่กันมากับกกต.เลยจ้าาา !!!!

ใช่-ไม่ใช่ !!!! เห็นหน้าวิษณุ เหมือนเห็นวันลต.ตีคู่กันมากับกกต.เลยจ้าาา !!!!

Gossip การเมืองวันนี้ ขอเม้าท์ถึงนาย วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ที่ระยะนี้ไปไหนมาไหน คนก็พากันพูดถึง โดยเฉพาะจากฝ่ายต่อต้านรัฐบาลและคสช.เรียกว่านาย วิษณุ ตกเป็นบุคคลเป้าหมายลำดับต้นๆที่ถูกฝ่ายต่อต้านโจมตีไม่น้อยไปกว่าแกนนำคสช.เลยทีเดียว ในช่วงนี้ นาย วิษณุ เครืองามเดินไปไหนมาไหนก็เป็นถูกสัมภาษณ์ ถูกถามเรื่องความชัดเจนของวันเลือกตั้งรวมไปถึงข้อกฎหมายต่างๆว่าสรุปแล้ววันเลือกตั้งจะเป็นวันใดกันแน่ เมื่อสถานการณ์เดินมาถึงวันนี้ และในการให้สัมภาษณ์ทุกครั้งของนาย วิษณุ ก็เป็นร่ายยาว...ให้ผู้สื่อข่าวได้ฟังกันให้ทะลุปรุโปร่งกันไปข้างถึงข้อกฎหมาย เท่านั้นยังไม่พอ ... 

นาย วิษณุ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมายนี่นะก็ต้องยกตัวอย่างเพื่อความชัดเจนให้เห็นภาพประกอบด้วยทุกครั้งไปจ้าาา....และแต่ละครั้งก็ให้สัมภาษณ์ไม่มีเบาๆ...จัดหนักทุกครั้งคือเกือบชั่วโมงทุกครั้ง  โดยนาย วิษณุให้เหตุผลที่ต้องพูดมาก อธิบายปากเปียกปากแฉะกับนักข่าวว่า ผมไม่พูดไม่ได้ ไม่ทำความเข้าใจไม่ได้ ต้องพูดเพื่อความเข้าใจ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาว่า นักข่าวเจอหน้ารองนายก วิษณุ ไม่ได้เลยเห็นที่ไหนเป็นวิ่งปร๊าดดดถึงตัว ส่วนเจ้าตัวรึ ก็ใจดีหยุดให้สัมภาษณ์ทุกครั้ง ไม่มีคำว่าอิดเอื้อน อธิบายชุดใหญ่ทุกครั้ง คือใครสงสัยอะไร ถามมา พร้อมตอบ ทุกข้อสงสัยเลยจ้าา ไม่มีคำว่าหนีเด็ดขาด

เรียกว่าเวลานี้แม้กระทั่งพล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ยังต้องโบ้ยให้ไปถามกับรองนายก วิษณุ หากถูกผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์เรื่องวันเลือกตั้ง ด้านรองนายกรัฐมนตรี นาย สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ยังมีแซว เมื่อเดินผ่านวงสัมภาษณ์  โดยนาย สมคิด จะพูดเสียงดังๆแกล้งถามรองนายก วิษณุ ว่า เลือกตั้งเมื่อไหร่เหรอ เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลย  งานนี้บอกได้คำเดียวว่า รองนายก วิษณุ กลายเป็นมนุษย์เลือกตั้ง ที่ถูกจับตามองตีคู่กันมากับกกต.เลยนาาาาา

 

ใช่-ไม่ใช่ !!!! เห็นหน้าวิษณุ เหมือนเห็นวันลต.ตีคู่กันมากับกกต.เลยจ้าาา !!!!