ท่านใหม่ เผยเพิ่งรู้ความจริง ใครคือผู้นำม็อบปลดแอก

ท่านใหม่ เผยเพิ่งรู้ความจริง ใครคือผู้นำม็อบปลดแอก


วานนี้ (24 ก.ค. 2563) ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์รูปกลุ่มผู้ชุมนุมยืนถือภาพนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล คู่กับนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ สองผู้ต้องหาหลบหนีคดีหมิ่นเบื้องสูง พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตามล่าหาความจริงมานาน ในที่สุดก็เพิ่งรู้ความจริงว่า ประธานาธิบดี และท่านผู้หญิงเบอร์หนึ่งของประเทศคือคนในรูป เพราะม็อบปลดแอกเฉลยออกมาแล้ว

แต่ที่น่าสงสารคือ เพื่อน ธร 2475 พี่บูด หรือคนแดนไกล ที่อุตส่าห์ลงเงิน ลงแรง ต้องผิดหวังไม่ได้เป็นประธานาธิบดี เด็กๆเขาไม่เอากัน เพียงแค่หลอกเงิน แต่จะบอกให้เอาบุญ...#พระมหากษัตริย์ของพระราชอาณาจักรนี้ มีได้พระองค์เดียวและต้องมาจากพระราชวงศ์จักรีเท่านั้น

วันนี้น่าจะมีทัวร์มนุษย์ต่างดาว มุ้งมิ้งๆลงแน่ เพราะพวกทัวร์มนุษย์ต่างดาวพวกนี้ไม่มีชื่อ ไม่มีแซ่ บางคนนามสกุล สถุนๆ และภาษาที่ใช้ มนุษย์ปุถุชนคนดีๆเขาไม่ใช้กัน จริงๆแล้ว อยากออกไปต้อนรับ ขอให้มาเก้อกันไปก่อน อีกไม่นาน จะขอบอกว่า...ประเทศไทยไม่ใช่ใหญ่โตอะไรมากมายนัก ตามหาพวกมนุษย์สะเปโตต่างดาวหาได้ง่าย จะได้ออกไปกวาดล้าง จับมนุษย์ต่างดาวมุ้งมิ้งมาใส่กรงให้พี่น้องได้เห็นหน้ากัน ตั้งแต่หัวหน้ามนุษย์ต่างดาว ไม่ว่าหัวหงอก หัวดำ เป็นตุ๊ดสองสลึง แต่กลัวว่าจะตายเสียก่อนนะซิ

ท่านใหม่ เผยเพิ่งรู้ความจริง ใครคือผู้นำม็อบปลดแอก