หมอเหรียญทอง ฟันธงม็อบเหิมจาบจ้วง กลายเป็นจุดจบพวกคิดล้มสถาบันฯ พร้อมแล้วลุยฟ้องเอาผิดคนเกี่ยวข้อง มธ.ยันนายทุนเวที

ล่าสุด พลตรี นพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า "กองทัพนาซีรุกเข้าใส่สหภาพโซเวียตอย่างฮึกเหิม รวดเร็ว บ้าบิ่น จนกองหนุนนาซีตามไม่ทันและต้องตกอยู่ในสภาพโดดเดี่ยวในแนวรบของกองทัพแดง เข้าสู่ จุดผกผัน ของการรบซึ่งหมายถึงการนับถอยหลังสู่ความพ่ายแพ้ของกองทัพนาซี ถูกกองทัพแดงของสหภาพโซเวียตฆ่าตายเป็นเบือ จุดผกผัน จึงเป็น จุดเริ่มต้น ของความพ่ายแพ้...การชุมนุมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค.63 ก็คือ จุดผกผัน สู่ความพ่ายแพ้และการดับอนาคตของม๊อบล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ฉันนั้น สมกับประโยตที่ว่า "จบที่รุ่นเรา" นั่นแหละครับ

ก่อนหน้านั้น พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต   มีการปล่อยให้กลุ่มเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลที่ใช้ชื่อว่า  กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และ สหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย หรือ สนท. และกลุ่มแนวร่วมนิสิตมหาสารคามเพื่อประชาธิปไตย กลุ่มเสรีเทยพลัส ฯลฯ จัดกิจกรรมการชุมนุมในชื่อ “ธรรมศาสตร์จะไม่ทน” และสโลแกนการชุมนุมว่า “เราไม่ต้องการปฏิรูปแต่เราต้องการปฏิวัติ”ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เรียน นาย ปริญญา เทวานฤมิตรกุล...ผมขอถามว่าคุณมีสำนึกในความรับผิดชอบต่อการปล่อยปละละเลยกิจกรรมที่มีการล้ำเส้นละเมิดสิทธิมนุษยชนส่วนพระองค์ของพระมหากษัตริย์ได้อย่างไร...คุณดูดายต่อการละเมิดสิทธิของบุคคลหนึ่งที่ไม่โต้ตอบประชาชนเพราะดำรงอยู่ในทศพิธราชธรรมแล้วคุณปล่อยปละละเลยให้มีกิจกรรมให้ร้ายละเมิดสิทธิส่วนพระองค์เช่นนี้หรือ...แล้วคุณก็กล่าวเพียงแค่คำขอโทษแล้วเป็นอันจบกันแค่นั้นหรือ
 

คุณต้องการบ่อนทำลายสถาบันหลักของชาติหรืออย่างไร...บรรพบุรุษของคุณเข้ามาอาศัยราชอาณาจักรนี้ ก่อร่างสร้างตัวจนคุณได้มีโอกาส ได้ร่ำเรียน ได้เป็นอาจารย์ในสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติ...คุณรู้จักคำว่า 'กตัญญู' บ้างไหม 'กตัญญู' คือคุณสมบัติของคนดี พ่อแม่เคยสั่งสอนบ้างหรือเปล่า คุณตอบแทนสถาบันหลักของชาติด้วยการปล่อยปละละเลยอย่างนี้หรือ...ใช้ไม่ได้ครับ คุณเขียนใบลาออกจากการเป็นข้าราชการไปซะ ไม่ใช่เพียงแค่ลาออกจากตำแหน่งรองอธิการบดีฝ่ายกิจการส้นตีนนี้

 

หมอเหรียญทอง ฟันธงม็อบเหิมจาบจ้วง กลายเป็นจุดจบพวกคิดล้มสถาบันฯ พร้อมแล้วลุยฟ้องเอาผิดคนเกี่ยวข้อง มธ.ยันนายทุนเวที

 

(คลิกอ่านข่าวประกอบ : หมอเหรียญทอง เดือดสุด โพสต์ถามสำนึก "อ.ปริญญา" ปล่อยละเมิดพระมหากษัตริย์ )

ล่าสุด พลตรี นพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า "กองทัพนาซีรุกเข้าใส่สหภาพโซเวียตอย่างฮึกเหิม รวดเร็ว บ้าบิ่น จนกองหนุนนาซีตามไม่ทันและต้องตกอยู่ในสภาพโดดเดี่ยวในแนวรบของกองทัพแดง เข้าสู่ 'จุดผกผัน' ของการรบซึ่งหมายถึงการนับถอยหลังสู่ความพ่ายแพ้ของกองทัพนาซี ถูกกองทัพแดงของสหภาพโซเวียตฆ่าตายเป็นเบือ 'จุดผกผัน' จึงเป็น 'จุดเริ่มต้น' ของความพ่ายแพ้...การชุมนุมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค.63 ก็คือ 'จุดผกผัน' สู่ความพ่ายแพ้และการดับอนาคตของม๊อบล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ฉันนั้น สมกับประโยตที่ว่า "จบที่รุ่นเรา" นั่นแหละครับ

 

ความจริงแล้ว นับแต่วันแรกที่เริ่มชุมนุมครั้งแรกแล้วที่มีผู้ชุมนุมถือป้ายหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างโจ่งแจ้งชัดเจนก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า "นี่คือยุทธศาสตร์แห่งความล้มเหลวของคนโง่อวดฉลาด บ้าบิ่นอย่างโง่ๆ จัญไรอย่างเปิดเผยตัวตน"...ยุทธศาสตร์นี้ใช้ไม่ได้หรอกครับในราชอาณาจักรไทย มันเป็นความบ้าคลั่งที่เสมือน 'เอาศีรษะทุบกำแพง'. เพื่อหวังสลายกำแพง..มันโง่มากๆ...ลูกศิษย์โง่ๆ อย่างนี้ก็คงมาจากอาจารย์โง่ๆ ทั้งหลายนั่นแหละครับ ไม่รู้สอนกันมาอย่างไร โง่จัง

 

สถานการณ์ ณ ขณะนี้ คงไม่เกิดความรุนแรงแล้วล่ะครับ...ปล่อยให้มันเอาศีรษะทุบกำแพงไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็หยุดเอง...แนวร่วมของมันยังฉลาด รีบถอนตัวกันเป็นเบือ ไม่เห็นด้วยกับ 'ยุทธการหัวโขกกำแพง' ถอนตัวกันเป็นแถว...เหมือนกับไอ้จำอวดที่เล่นตลกอดข้าวหน้าสภาแล้วแอบหนีไปกินข้าวตอนกลางคืน สุดท้ายก็เลิกไปเองนั่นแหละครับ...ตลกชิบ!"

 


นอกจากนี้ พลตรี นพ.เหรียญทอง ยังได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก นักเรียน นิสิต นักศึกษา หากกระทำความผิดแล้ว กฎระเบียบข้อบังคับของสถาบันการศึกษามีบทลงโทษ หากเป็นความผิดร้ายแรงแล้วก็มีโทษไล่ออกหรือพ้นสภาพ...มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีบทลงโทษอย่างไรต่อกรณีนักศึกษากระทำการละเมิดหมิ่นพระบรมเดชานุภาพซึ่งถือเป็นความผิดร้ายแรง...บทลงโทษทางวินัยของนักเรียน นิสิต นักศึกษา ต่อกรณีนี้มีสถานเดียว คือ ...พ้นสถานะนักศึกษาเท่านั้นครับ ประชาชนรอฟังคำแถลงการณ์ชี้แจงจากผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่นะครับ...ทำไมจึงเงียบหายไปไหนล่ะครับ...อธิการบดี-รองอธิการบดีนะครับ อย่าทำตัวเสมือนอัยการสูงสุดหรือรองอัยการสูงสุดตามที่ท่านอาจารย์ผู้ทรงเกียรติได้วิพากษ์วิจารณ์เขาไว้มากมายนะครับ

 


ขอขอบพระคุณ ดร.ณฐพร โตประยูร ที่ได้กรุณารับอาสาเป็นผู้ดำเนินการทางกฎหมาย ทั้งด้วยการแจ้งความและดำเนินคดีต่อผู้เกี่ยวข้องทุกราย ทั้งผู้บริหารมหาวิทยาลัย แกนนำ ผู้อภิปรายบนเวที ผู้ประกอบการเวที-แสง-สี-เสียง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้อยู่เบื้องหลังการชุมนุมที่ให้การสนับสนุนทุนทรัพย์ ทั้งคดีอาญาและแพ่ง และหมายรวมถึงการยึดทรัพย์และของกลางที่ใช้ในการชุมนุม เช่น เวที-แสง-สี-เสียง ฯลฯ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน"

 

หมอเหรียญทอง ฟันธงม็อบเหิมจาบจ้วง กลายเป็นจุดจบพวกคิดล้มสถาบันฯ พร้อมแล้วลุยฟ้องเอาผิดคนเกี่ยวข้อง มธ.ยันนายทุนเวที

 

หมอเหรียญทอง ฟันธงม็อบเหิมจาบจ้วง กลายเป็นจุดจบพวกคิดล้มสถาบันฯ พร้อมแล้วลุยฟ้องเอาผิดคนเกี่ยวข้อง มธ.ยันนายทุนเวที