โหรฟองสนาน ทายทักครั้งสำคัญ นายกฯตู่เผชิญอภิมหาอึดอัด

ก่อนหน้านี้มักจะมีบทบาทในการตรวจดวงชะตาบ้านเมืองและทำนายทายทักดวงชะนายของนายกอยู่แล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่แม่หมอฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ตรวจชะตาผู้นำประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งโหรฟองสนาน ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กความว่า "#จงรักภักดีสถาบัน ดวงชะตานายกฯคุณตู่ - กำลังอยู่ในระหว่างอภิมหาอึดอัด - ต้องรวบรวมพลังตีฝ่าวงล้อมกรอบของพรรคและเสือ - สิงห์ - กระทิงและมีแรดดดด้วย...สำหรับดวงเมือง - วันอาทิตย์นี้รออ่าน - ราหู - ศรีจร - ค้นทรัพย์ - นิจดวงเมือง - ที่ผู้เขียนเคยขอให้ช่วยกันฟันฝ่าระหว่าง

ก่อนหน้านี้มักจะมีบทบาทในการตรวจดวงชะตาบ้านเมืองและทำนายทายทักดวงชะนายของนายกอยู่แล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่แม่หมอฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ตรวจชะตาผู้นำประเทศไทยอีกครั้ง  ซึ่งโหรฟองสนาน ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กความว่า "#จงรักภักดีสถาบัน ดวงชะตานายกฯคุณตู่ - กำลังอยู่ในระหว่างอภิมหาอึดอัด - ต้องรวบรวมพลังตีฝ่าวงล้อมกรอบของพรรคและเสือ - สิงห์ - กระทิงและมีแรดดดด้วย...สำหรับดวงเมือง - วันอาทิตย์นี้รออ่าน - ราหู - ศรีจร - ค้นทรัพย์ - นิจดวงเมือง - ที่ผู้เขียนเคยขอให้ช่วยกันฟันฝ่าระหว่าง

10 ก.ย. 63 - สิ้นกุมภา 64...ว่าจะมีเหตุไม่คาดฝัน - คล้ายเหตุการณ์ลดค่าเงินบาทสมัยป๋า - คืนวันลอยกระทง ไม่ทันไร - ทั้งเรือดำน้ำ - สภามุดน้ำ - รมว.คลังลาออก - หวยออก999997ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ยังน่าจะแค่เริ่มต้น - รออ่านเอา - ว่าผลของเมืองสรุปจะออกมาอย่างไร


ส่วนดวงชะตานายกฯ - ถ้ายังไม่อยากยุบสภาฯก็เถลือกไถลไปให้ได้เป็นช่วงๆ คือ
ก. เริ่ม 10 ก.ย. 63เป็นต้นไป - ราหูจรเดชเดิมเป็นกาลีจร-ปกติจะตกจากตำแหน่ง - ตามโฉลก..กาลีเป็นเดชธำรง เดชไว้มิคง ด้วยถูกเบียดเบียนบีฑา วิวาทวิบัตินานา อริพาลา จะรุมให้ร้อนรำคาญ... แต่เพราะกาลีเริ่มเป็นนิจ - ลดทอนสิ่งร้ายที่จะเกิดกับ - อำนาจ- ตะบะบารมี - ตำแหน่ง
กาลีนิจ - หมดพิษ..เอย..จึงน่าจะประคองตำแหน่งอยู่


ข.ตอนนี้พระเสาร์จรดาวประจำชีพเดินถอยหลัง - อยู่ในมุมอับสุดแสนจะอึดอัดใจ(ภพวินาสน์-เจอเรื่องไม่คาดฝัน) คงต้องทบทวนอะไรหลายอย่าง - ตามอาการถอยหลังของดาวประจำชีพโดยมีคนประเภทราหู - นักเลง - คนจริงสนับสนุน (เสาร์จรทับราหูดวงเดิม) แล้วดาวประจำชีพจะเริ่มเดินหน้าประมาณ 19 ก.ย. 63 - คงได้เริ่มเห็นรมว.คลังแล้ว?เพราะคิดตก

 

โหรฟองสนาน ทายทักครั้งสำคัญ นายกฯตู่เผชิญอภิมหาอึดอัด

ค.ขณะนี้พฤหัสบดีจรหัวหน้าเทวดาประจำตัวก็กำลังเดินถอยหลังอยู่ในมุมอับ(ภพวินาสน์) - เพิ่มความอึดอัดใจ - ชนิดแผ่นดินไหว - ภูเขาไฟระเบิด - เป็นมหาอึดอัดใจ(...ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์..คือคิวต่อไปที่จะเจอคล้ายๆ แบบนี้ - อภิมหาอึดอัด - ตามที่เพิ่งทำนายไป - จำได้ป่ะคะ?)
พฤหัสบดีจรจะเริ่มเดินหน้าประมาณ 22 กันยา 63 เป็นต้นไป


ทั้งข.และค.เป็นระยะที่เจ้าชะตาต้องตีฝ่าด่านข้อจำกัด-กำแพงคุกของพรรคที่ล้อมรอบหาผลประโยชน์จะเอาให้ตายอย่างหนักกล้าชนปัญหา-แต่พูดน้อยๆต่อยให้หนัก(เสาร์จรถึงพุธดวงเดิม - เป็นคู่สมพลประเภทพูดน้อย - ต่อยมาก - ตั้งกรรมการสอบให้มากๆ เข้าไว้ - ทั้งตำรวจ - อัยการ - นักการเมือง - อย่าได้ไว้หน้า)


แต่ต้องพูดดี-วจีไพเราะกับเด็กที่ไม่ว่ากำลังชูกี่นิ้วอยู่ (พระราหู - เดชเดิมเป็นกาลีจร - มาตรฐานนิจ - ต้องใช้อำนาจอ่อนกับปุตตะ - หรือเด็กๆ ที่พระราหูเข้าไปเดินอยู่ในราศีพฤษภ)


ง.ถ้าจะให้ดีต้องตีฝ่าไปถึงอย่างต่ำ 13 พ.ย. 63 - ส่วนจะถึงหรือไม่ต้องรอดูเพราะ...หลังจากนั้นหัวหน้าเทวดาประจำตัวได้แรงช่วยยากพระจันทร์ดวงเดิม 2 - ผลจะกลับมาเข้มแข็งคล้ายๆ วันที่ 16 มีนา 63 ที่เริ่มได้ - มีภาพคณะหมอมาช่วยโควิด 19 - จนเราจากลำดับที่สองตกมาเป็นลำดับที่ 121ของโลก


จ.ตั้งแต่ 5 ธันวา 63 เป็นต้นไป - ดาวประจำชีพออกจากมุมอับ - ได้ติดปีกโดดเด่นคนเดียวให้ครม. - พรรคเกาะเพื่อแบกภาระหนักต่อไป
1 กันยายน 2563 ส่วนข้างล่างนี้ก็อ่านจดหมายน้อยนายกฯเรื่องบอส..ไหนก็ไม่รู้ไปก่อนน่ะ-อย่างน้อยท่านก็ตั้งใจดี...แต่ปัญหามหึมาจิงๆๆจ่ะ-มาเป็นขบวนการ..."


นอกจากนี้ แม่หมอยังกล่วถึงประโยค์ที่ นายกรัฐมนตรีโพสต์กรณีนายวรยุทธ อยู่วิทยา ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วย

 

โหรฟองสนาน ทายทักครั้งสำคัญ นายกฯตู่เผชิญอภิมหาอึดอัด

อ่านข่าว - สุดทุกความรู้สึก! นายกฯตู่เปิดใจยาว อ่านผลสอบ อ.วิชา รับไม่ได้สูญเสีย ด.ต.วิเชียร ลั่นไม่ปล่อยคดีบอส พ้นเหนือกม. หมอเหรียญทอง อดไม่ได้ต้องโพสต์ถึง