ส.ส.เปิดภาพสยิวกลางสภา เเจ้งวันนี้ขอลาประชุม

ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ เเจ้งขอลาจากการประชุมสภาในวันนี้

 เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมตามมาอย่างมากมาย เมื่อปรากฎภาพเเชร์กันว่อน กับ ส.ส.รายหนึ่ง ได้ควักมือถือเปิดดูภาพผู้หญิงโป๊เปลือยในเเอพฯไลน์ ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ในวาระ 2 เมื่อวันที่ 16ก.ย.63 ที่ผ่านมา  มีการซูมเข้าซูมออก พร้อมพิมพ์คุย

ส.ส.เปิดภาพสยิวกลางสภา เเจ้งวันนี้ขอลาประชุม

ความคืบหน้าในวันนี้ 17 ก.ย.63 ทาง นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ผู้ที่เป็นคนเปิดภาพโป๊เปลือยในโทรศัพท์มือถือ  ซึ่งวันนี้เจ้าตัวแจ้งขอลาไม่เข้าร่วมประชุมสภาฯ พิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี 64 ต่อ ทั้งนี้  นายรณเทพ เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ตนเสียหายอย่างมาก ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ทุกคนเชื่อไปแล้วว่าตนเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาฯ จึงรู้สึกเครียด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นไปในลักษณะนั้น แต่ความเป็นจริง ตนเองนั่งอยู่ มีข้อความส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เป็นการส่งภาพโป๊เข้ามา 

ส.ส.เปิดภาพสยิวกลางสภา เเจ้งวันนี้ขอลาประชุม

ส.ส.เปิดภาพสยิวกลางสภา เเจ้งวันนี้ขอลาประชุม

ทำให้ตนต้องกดเข้าไปดู จึงรู้ว่าเป็นภาพอะไร จากนั้น ก็มีการส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากตนเอง และเรียกรับเงินจากตนเอง และบุคคลที่ส่งข้อความมา อ้างว่าไม่มีเงินกินข้าว ตนเห็นท่าไม่ดี จึงลยข้อความทิ้งทั้งหมด แต่ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้ และมองตนเองไปในภาพที่เสียหายไปแล้ว ทำให้ชีวิตตอนนี้พังไปทั้งหมดแล้ว

 

 

ขอบคุณ
อมรินทร์ทีวี