หมอเหรียญทอง สุดเดือด ประกาศภารกิจเร่งด่วน ลุยขบวนการจัญไร คุกคามสถาบันฯ

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์เปิดรับวีดีโอหรือคลิปบันทึกการปราศรัย แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดี หลายข้อหาหนัก


สืบเนื่องจากกรณีที่ ดร.ณฐพร โตประยูร อดีตที่ปรึกษา ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน  เข้ายื่นเรื่องต่อ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท./ โฆษก บก.ปอท. พ.ต.ท.กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รอง ผกก.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.   แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปอท.  เพื่อให้ดำเนินคดีกับแกนนำ และกลุ่มผู้ชุมนุม ฯ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 10 ส.ค.63  และต่อมาได้ยื่นคำร้องโดยตรงต่อศาลรัฐธรรมนูญ  ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำสั่งรับคำร้อง พิจารณาระว่าการชุมนุมปราศรัย ของนายอานนท์ นำภา, นายภาณุพศ จาดนอก และน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล  ล้มล้างการปกครองตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 หรือไม่

 

หมอเหรียญทอง สุดเดือด ประกาศภารกิจเร่งด่วน ลุยขบวนการจัญไร คุกคามสถาบันฯ

 

( คลิกอ่านข่าวประกอบ  :  ศาลรธน.รับคำร้อง ฟ้อง 3 แกนนำม็อบมธ. ล้มล้างการปกครองหรือไม่

ล่าสุด พลตรี  นพ.เหรียญทอง  แน่นหนา  ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ  โพสต์ข้อความว่า  "ต้องการวีดีโอหรือคลิปบันทึกการปราศรัยของแกนนำบนเวที...เนื่องจากศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำสั่งรับคำร้องของ ดร.ณัฐพร โตประยูร ซึ่งมีจิตอาสาดำเนินการฟ้องร้องแกนนำการชุมนุมบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งนี้ ดร.ณัฐพร โตประยูร และอัยการ มีความประสงค์ต้องการหลักฐานวีดีโอหรือคลิปบันทึกการปราศรัยของแกนนำบนเวทีที่มีการจาบจ้วง ดูหมิ่นเหยียดหยาม ให้ร้ายต่อองค์พระประมุขและสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อเป็นพยานหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

 

สื่อมวลชน หรือผู้สังเกตุการณ์ที่ได้บันทึกวีดีโอหรือคลิปบันทึกการปราศรัยของแกนนำบนเวที โดยเฉพาะห้วงเวลาที่แกนนำขึ้นปราศรัย ได้โปรดติดต่อ 02-574-5000 ต่อ 8800 (พรพรรณ) เพื่อประสานรายละเอียดการส่งพยานหลักฐาน หากท่านต้องการนำส่งหลักฐานด้วยตนเอง กรุณาเดินทางมาที่ สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ชั้น 8 รพ.มงกุฎวัฒนะ ระหว่างจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. ขอบพระคุณมากครับ "

 

หมอเหรียญทอง สุดเดือด ประกาศภารกิจเร่งด่วน ลุยขบวนการจัญไร คุกคามสถาบันฯ

ลำดับภารกิจสำคัญและเร่งด่วนของผมในช่วงนี้

สำดับ 1. ภารกิจต่อสู้ขบวนการจัญไรบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ คือ ลำดับสำคัญและเร่งด่วนสูงสุดของผม

สำดับ 2. ภารกิจรองรับผู้ป่วยบัตรทองจากการที่ สปสช ยกเลิกคู่สัญญาจำนวนมาก

ลำดับ 3. ภารกิจเผชิญเหตุโควิด-19 ระลอก 2 ภายในประเทศจากการชุมนุม

ลำดับ 4. ภารกิจลงทุนก่อสร้างอาคารศูนย์ตติยภูมิทางการแพทย์ รพ.มงกุฎวัฒนะ

 

นอกจากนี้ยังขอบคุณผู้ที่เดินหน้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มผู้ชุมุนุม  ด้วยข้อความว่า  "ผมขอขอบพระคุณ ทั้งคุณ ศรีสุวรรณ จรรยา และคุณ สนธิญา สวัสดี ที่ได้กรุณาดำเนินการเอาผิดแกนนำม๊อบที่กระทำความผิดบุกรุกและกระทำความเสียหายต่อสนามหลวง"


โดยก่อนหน้านั้น  นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟชบ๊กระบุว่า "ในวันที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ผมจะไปถอนหมุดที่กลุ่มผู้ชุมนุม จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์เมื่อคืนนี้ที่ท้องสนามหลวง   หลังจากมีการฝังหมุดคณะราษฏรของกลุ่มผู้ชุมนุม ที่นำโดย ไมค์ ระยอง เพนกวิน ทนายอานนท์ เป็นต้น...  ทั้งๆที่สนามหลวงเป็นของคนไทยทั้งประเทศครับ

และ   ไมค์ ระยอง อ้างว่า ประชาชนทั้งประเทศเห็นด้วยในการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ และเบื้องต้นผมจะไปยื่นให้กรุงเทพมหานครทำการถอนหมุดดังกล่าวไปในวันที่ 21 กันยายน 2563 นี้ที่ศาลาว่าการ กรุงเทพมหานครเวลา 10.30 น.ครับ"

 

หมอเหรียญทอง สุดเดือด ประกาศภารกิจเร่งด่วน ลุยขบวนการจัญไร คุกคามสถาบันฯ

 

รวมถึงระบุจะไปแจ้งความตามมาตรา 108 และ 112  หลังจากได้ฟังการปราศรัยบนเวที "กลุ่มผู้ชุมนุมมันมากเกินกว่าที่จะรับได้แล้ว #ผมเกิดในรัชกาลที่  9 เติบโตมาด้วยพระบารมีแห่งพระองค์ที่คอยดูแลประชาชนของพระองค์ท่านเสมอมา ตลอดมาถึงรัชกาลที่ 10  พระองค์ท่านก็ทรงเอื้ออาทรพสกนิกรท่านตลอดมา ทำไมเราต้องปล่อยให้มีการจาบจ้วงสถาบันที่คนไทยรักมากกันจนถึงขนาดนี้  ...  ใครทนแต่ผมไม่ทนแล้ว   ปลายๆอาทิตย์นี้ 25 กันยายน 2563 นี้ ผมจะไปแจ้งความกลู่มผุ้ชุมนุมที่จาบจ้วงสถาบันที่หนักหน่วงรุนแรงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย ในข้อหาผิดมาตรา 108 และ 112 ครับ"