พุทธะอิสระ นัดหมายสำคัญ 13-14 ตุลาคม แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ เตือนม็อบล้มเจ้าอย่าเหิมเกริม

"อดีตพระพุทธะอิสระ" ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม โพสต์นัดหมายสำคัญ 14 ต.ค. 2563 รวมตัวสวมเสื้อเหลือง แสดงพลังปกป้องสถาบัน ป้องปรามพวกคิดล้มเจ้าว่า อย่าบังอาจ ไม่เช่นนั้นจักไม่มีแผ่นดินอยู่


ติดตามต่อเนื่องจากกรณีกลุ่มม็อบปลดแอก นัดหมายให้มารวมตัวใหญ่   บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในวันที่  14 ต.ค. 2563    เพื่อแสดงพลังกดดันรัฐบาล  พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  พร้อมแสดงสัญญลักษณ์ทางการเมืองต่อหน้าขบวนเสด็จฯ ตามข้อเรียกร้องให้มีปฏิรูปสถาบันกษัตริย์   ในขณะที่ข้อเท็จจริงของการปลุกระดมดังกล่าว    มีเนื้อหาชัดเจนต้องการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันเบื้องสูง    รวมถึงยังแสดงพฤติการณ์มิบังควรในหลากหลายรูปแบบ  

 

พุทธะอิสระ นัดหมายสำคัญ 13-14 ตุลาคม แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ เตือนม็อบล้มเจ้าอย่าเหิมเกริม


( คลิกอ่านข่าวประกอบ  :   อดีตรองอธิการบดีมธ. ไล่เลียงละเอียดยิบ 10 ข้อ+บทนำ ม็อบปลดแอก หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ จาบจ้วงสุดเกินคนไทยรับได้ )   

ล่าสุด  "อดีตพระพุทธะอิสระ"  ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม   ได้โพสต์แสดงความเห็นต่อสถานการณ์การเคลื่อนไหวของม็อบปลดแอก  ว่า "เมื่ออยากไม่มีแผ่นดินเหยียบยืน สิทธิ์นั้นจงมีแก่ท่าน ณ บัดนี้  วันที่ ๑๔ ตุลาคมนี้  เชิญชวนลูกหลานไทยหัวใจรักชาติทุกคน ไปร่วมกันแสดงพลังปกป้องสถาบัน ด้วยการสวมเสื้อสีเหลือง ให้เต็มทุ่งสนามหลวง เพื่อประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ว่า คนไทยมีความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ขนาดไหน  อีกทั้งเป็นการป้องปรามพวกที่คิดล้มเจ้าว่า อย่าบังอาจไม่เช่นนั้นจักไม่มีแผ่นดินอยู่     อย่าปล่อยให้คนชั่วได้ดี ถ้าคนดีไม่เอาแต่นิ่งเฉย ...คนชั่วจะได้ที หากคนดียังเฉยชา

 

พุทธะอิสระ นัดหมายสำคัญ 13-14 ตุลาคม แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ เตือนม็อบล้มเจ้าอย่าเหิมเกริม
 

วันที่ ๑๔ ตุลาคม นี้ลูกไทยหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ สวมเสื้อเหลือง หนักกากอนามัย ยาลม ยาดม ยาหม่อง พร้อมขนมขบเคี้ยวเพื่อรองท้อง น้ำดื่ม ผ้าพลาสติกรองนั่ง และร่มกันแดดกันฝน มาร่วมกันน้อมถวายการรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ลานพระบรมทรงม้ารัชกาลที่ ๕  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป ต้องใจถึงด้วยนะจ๊ะ  “อย่าทิ้งฉันนะ” อย่าปล่อยให้คนชั่วได้ที  คนชั่วได้ทีเพราะคนดีนิ่งเฉย


ก่อนหน้านั้้น   "อดีตพระพุทธะอิสระ"   ได้โพสต์ว่า  วันที่ ๑๓ เป็นวันที่คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ควรแสดงพลังความรัก ความเคารพ เทิดทูน ต่อองค์พ่อ ร.๙  เชิญชวนท่านทั้งหลายพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง แล้วรวมใจกันบำเพ็ญความดีกันทั้งแผ่นดิน เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พ่อหลวง ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐยิ่ง
 
เราท่านทั้งหลายผู้มีหัวใจภักดี ๑๓ ตุลานี้ ควรจะพร้อมใจกันแสดงความรัก ความเทิดทูนให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกเพื่อเทิดทูนสถาบัน  ทั้งยังส่งสัญญาณไปให้คนที่คิดจะล้มล้างสถาบัน แผ่นดินนี้ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่เทิดทูนสถาบัน ได้ตระหนักว่า  อย่าเหิมเกริมเกินไปนัก อย่าปล่อยให้คนชั่วได้ที  เพราะคนดีนิ่งเฉย  ส่วนวันที่ ๑๔ ขออย่าไปเพิ่มจำนวนให้พวกม็อบล้มเจ้า ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เขาดำเนินการ