ชัช เตาปูน  ประกาศจุดยืน ร้อนใจถามม็อบ ทำไมต้องหยาบคาย สถาบันเบื้องสูง

นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท (พทท.) แสดงจุดยืนสวนม็อบจาบจ้วง ประกาศชัด พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ตอบแทนคุณสถาบันพระมหากษัตริย์

ตามติดต่อเนื่องกับสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง  ที่มีเป้าหมายแฝงในการกดดันให้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันเบื้องสูง  รวมถึงผู้ชุมนุมบางส่วนยังแสดงพฤติการคุกคาม จาบจ้วง สถาบันกษัตริย์อย่างต่อเนื่อง  นัยว่าเป็นสะท้อนความเห็นตามสิ่งที่นักการเมืองบางคน ชูธงว่าสมเหตุสมผลจะต้องมีการปฏิรูปสถาบันฯ

 

ชัช เตาปูน  ประกาศจุดยืน ร้อนใจถามม็อบ ทำไมต้องหยาบคาย สถาบันเบื้องสูง


( คลิกอ่านข่าวประกอบ :  เปิดความจริงม็อบคุกคามรถพระที่นั่ง จิตอาสาแพทย์ เห็นเหตุการณ์ ถ่ายคลิปเล่าหมด เอ่ยคับแค้นใจน้ำตาไหล  )  

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ค "พรรคพลังท้องถิ่นไท"  ได้เผยแพร่ข้อความของ  นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท (พทท.)  หรือ "ชัช เตาปูน" ว่า  มีหลายคนถามผมว่าคิดยังไง รู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ชุมนุมประท้วงในเวลานี้ ขอเรียนตรงๆว่า ที่ผู้ประท้วงบางคนบางกลุ่มพูดถึงพระมหากษัตริย์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด้วยความอาฆาตมาดร้าย  ทำให้ผมรู้สึกโกรธและหดหู่ใจ

             
คุณอยากจะเรียกร้องประชาธิปไตย อยากจะขับไล่ใครก็ว่ากันไป แต่ทำไมต้องมาโจมตีให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงช่วยให้พวกเราคนไทยได้มีแผ่นดินอยู่ในทุกวันนี้  หากไม่มีพระนเรศวร ไม่มีพระเจ้าตากสิน คงไม่มีชาติไทย เราอาจจะยังเป็นขี้ข้าพม่าอยู่ก็ได้ 
 

หากไม่มีกษัตริย์ราชวงศ์จักรีที่ทรงช่วยทำนุดูแลพัฒนาประเทศชาติ ประกาศปลดแอกเลิกทาส เสด็จฯช่วยเหลือราษฎรผู้ทุกข์ยากทั้งแผ่นดินอย่างไม่ย่อท้อ เราอาจกลายเป็นประเทศคอมมิวนิสต์เหมือนอย่างเพื่อนบ้าน ไม่มีพื้นที่ไม่มีโอกาสให้พวกคุณมาเรียกร้องหาสิทธิเสรีภาพอะไรต่อมิอะไรอย่างที่ทำกันอยู่ในตอนนี้

               
เอาเถอะ ผมคงไม่สามารถไปขอให้ใครต้องมาสำนึกถึงบุญคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนอย่างผม  แต่พวกคุณก็ไม่ควรมาจาบจ้วง  เหยียบย่ำทำร้ายหัวใจคนไทยที่เคารพรักศรัทธาสถาบันพระมหากษัตริย์  วันนี้ผมขอยืนยันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ตอบแทนคุณสถาบันพระมหากษัตริย์ เหมือนเช่นที่เคยทำมาตลอด"

 

ชัช เตาปูน  ประกาศจุดยืน ร้อนใจถามม็อบ ทำไมต้องหยาบคาย สถาบันเบื้องสูง

ชัช เตาปูน  ประกาศจุดยืน ร้อนใจถามม็อบ ทำไมต้องหยาบคาย สถาบันเบื้องสูง

Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90%