อ.คฑา ชี้ดวง บิ๊กตู่ อยู่ในช่วงกระสุนตกถึงตรุษจีนปีหน้า แนะสวดมนต์ทำจิตใจสงบ

อ.คฑา ชี้ดวง บิ๊กตู่ อยู่ในช่วงกระสุนตกถึงตรุษจีนปีหน้า แนะสวดมนต์ทำจิตใจสงบ

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.เวลา12.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายคฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังเมืองไทย เดินทางเข้าสักการะ ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตายาย  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล โดยนายคฑา  กล่าวว่า วันเดียวกันนี้ตนเดินทางมาร่วมประชุมกับคณะของนายสุภรณ์  อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มาดูดวงให้ใครหรือสถานที่ใดเป็นพิเศษ หลังพบนายสุภรณ์เสร็จจึงเดินมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้บ้านเมืองมีความสุข สงบ  คิดว่าคนไทยทุกคนรักประเทศไทยสิ่งสำคัญที่สุด คือความกตัญญูต่อแผ่นดิน เพียงแต่จุดมุ่งหมายอาจไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เรารักในแผ่นดินอยากให้แผ่นดินมีความสุข  ซึ่งตนอยากบอกว่าหากทุกคน คิดดี พูดดี ทำดี มีเพื่อนดี รับรองว่าชีวิตดีและแผ่นดินไทยดีแน่นอน

ดีลสุดคุ้ม ร้อนแรงสุดๆ ขายขาดทุน​ ส่งตรงถึงบ้าน​ ช้อป 11 พ.ย. นี้

เมื่อถามว่ามีโอกาสได้ดูดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมบ้างหรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า ปกติปีนี้คนเกิดปีมะเมียโดยทั่วไปจะเป็นตำบลกระสุนตก ตามหลักโหราศาสตร์จะต้องปะทะชนอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะพ้นตรุษจีนวันที่ 12 ก.พ. 64 ก็จะไปได้ ดังนั้นช่วงนี้จึงต้องระมัดระวังและหมั่นสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยส่งผลให้จิตรของเราสงบ เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจให้พลังชีวิตแก่เราและทำให้เรามีสติรู้ตื่นในการดูแลตัวเองและชาติบ้านเมือง จะทำให้เรารู้ว่าอะไรดี  อะไรชอบ อะไรผิดอะไรถูก ไม่ว่าใครถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเองตนคิดว่าชาติบ้านเมืองก็จะสงบสุข อันนี้ตนอยากฝากไปถึงคณะรัฐมนตรีหรือใครก็ตามหากรู้จักหน้าที่ของตัวเองบ้านเมืองก็จะมีความสุขแน่นอน

เมื่อถามต่อว่าดวง พล.อ.ประยุทธ์ จะดีขึ้นหลังวันที่ 12 ก.พ. 64 ใช่หรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า จริงๆแล้วคนเกิดปีมะเมียทุกคนพอหมดการปะทะชนปัญหาต่างๆก็จะน้อยลง ซึ่งช่วงปะทะชนคือช่วงวันที่ 12 ธ.ค. 63 -12 ม.ค. 64 ก็อาจจะโชคดี เพราะอยู่ในช่วงปีใหม่คนไทยกำลังรื่นเริง ทำให้สถานการณ์เบาลางลงได้ ซึ่งถือเป็นดวงของคนเกิดปีมะเมียทุกคน ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมียด้วยก็ต้องระวังและต้องสวดมนต์ไหว้พระและไปรับพลังชีวิตดีๆโดยเฉพาะทิศเหนือ ทิศใต้และตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นพลังบวกที่ดี ไปรับรอยยิ้มเสียงหัวเราะและไปกระจายความสุข

อ.คฑา ชี้ดวง บิ๊กตู่ อยู่ในช่วงกระสุนตกถึงตรุษจีนปีหน้า แนะสวดมนต์ทำจิตใจสงบ

 

อ.คฑา ชี้ดวง บิ๊กตู่ อยู่ในช่วงกระสุนตกถึงตรุษจีนปีหน้า แนะสวดมนต์ทำจิตใจสงบ

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง  ลดสูงสุด 90% <<