ไพศาล เตือนม็อบนัดชุมนุมราชประสงค์ มีสัญญาณวางเพลิง

ไพศาล เตือนม็อบนัดชุมนุมราชประสงค์ มีสัญญาณวางเพลิง

จากกรณี นายอานนท์ นำภา แกนนำคณะราษฎร ให้สัมภาษณ์ภายหลังเลิกการชุมนุมว่าเหตุผลที่ยุติการชุมนุมที่หน้ารัฐสภาเพื่อถนอมแรงของประชาชนเพื่อเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่นัดหมายรวมตัวที่สี่แยกราชประสงค์ ส่วนการติดตามแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่วันที่ 18 พฤศจิกายน จะมีการลงมตินั้น มวลชนจะไม่เดินทางมาที่รัฐสภาอีก และคาดว่าร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนจะถูกคว่ำอย่างแน่นอน แต่การติดตามของมวลชนนั้นไปไกลกว่าการติดตามการลงมติของรัฐสภา เพราะจากนี้ไปคือการยกระดับการชุมนุมแบบไม่ประณีประนอม ทั้งนี้ตนผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้แทนราษฎรบางคนที่ไม่ดูแลประชาชน ขณะที่ส.ว.หมดความชอบธรรม 

ไพศาล เตือนม็อบนัดชุมนุมราชประสงค์ มีสัญญาณวางเพลิง

"การชุมนุมของพวกเราที่หน้ารัฐสภา ถือว่าประสบความสำเร็จ ดังนั้นเพื่อดูแลสวัสดิภาพของชุมนุม ที่พบว่ามีการจัดมวลชนและเจ้าหน้าที่รัฐเข้าทำร้าย ล่าสุดพบว่ามีคนถูกยิง และถูกระเบิดปิงปอง ดังนั้นเพื่อออมแรง ไว้ยกระดับการชุมนุมเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมที่แท้จริงในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้การชุมนุมนั้นจะเป็นแบบแนวราบ คือ ราษฎรเต็มขั้น และเชื่อว่ามีผู้ชุมนุมเข้าร่วมมากกว่าทุกครั้ง รวมถึงคนรุ่นใหม่ คนที่คิดก้าวหน้าาจะร่วมต่อสู้อย่างเป็นปึกแผ่น"

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ถอดรหัสสัญญาณการชุมนุมที่ราชประสงค์วันนี้ มีสัญญาณการวางเพลิงด้วย โปรดระวัง

นอกจากนี้ยังประกาศเตือนอีกว่า เมื่อน้ำแยกออกจากปลามากขึ้น  ความจริงก็เผยตัวออกมามากขึ้น  ล่าสุดข้อเรียกร้องเหลือเพียงข้อเดียวคือปฏิรูปสถาบัน เปิดโฉมหน้าล้มเจ้าชัดเจนแล้ว!!!! 
เป็นความสำเร็จของตาอยู่*** ลูกเด็กเล็กๆ นิสิตนักศึกษาเยาวชน และท่านผู้ไม่เกี่ยวข้องควรรีบแยกตัวออกไปให้เร็วที่สุด อย่าตกเป็นเครื่องมือของขบวนล้มเจ้าโดยเด็ดขาด!!!
 

ไพศาล เตือนม็อบนัดชุมนุมราชประสงค์ มีสัญญาณวางเพลิง

นอกจากนี้ทางด้านของ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากกรณีที่กลุ่มราษฎร นัดชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ ช่วงเย็นวันนี้  ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถนนราชดำริ (แยกราชดำริ - แยกประตูน้ำ) ถนนพระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า – แยกราชประสงค์) และเพลินจิต (แยกราชประสงค์ - แยกชิดลม) 

พร้อมแนะนำให้เลี่ยงไปใช้ถนนราชปรารภ ถนนเพชรบุรี ถนนพญาไท ถนนพระราม 4 ถนนอังรีดูนังต์ ถนนสารสิน ถนนสีลม ถนนสาทร ถนนวิทยุ ถนนสุขุมวิท ซอยต้นสน และถนนหลังสวน

ขอให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทางหากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอปพลิเคชัน M – Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

 

 

ไพศาล เตือนม็อบนัดชุมนุมราชประสงค์ มีสัญญาณวางเพลิง

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<