ม.จ.จุลเจิม เกินทนความเหิมเกริม ไมค์ โพล่งกลางม็อบ ต้องปฏิรูปใหม่หมด

สืบเนื่องที่ก่อนหน้านี้ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำราษฎร 2563 ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่าการต่อสู้ของเราเป็นสันติวิธี เพื่อเดินสู่เส้นชัยสวยงาม ไม่ให้นองเลือดอีกแล้ว เราสู้ด้วยสมอง ปัญญา ใช้ความคิด ข้อมูลเข้าสู้ เขาไม่สามารถลบล้างเราได้ เพราะเราพูดเรื่องจริง เราวิจารณ์ได้ทุกคน เพราะทุกคนใช้ภาษีเรา เราต้องการใช้ประโยชน์มากที่สุด ควรเอาภาษีมาใช้สวัสดิการ แจกเงินไม่มีประโยชน์

สืบเนื่องที่ก่อนหน้านี้ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำราษฎร 2563 ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่าการต่อสู้ของเราเป็นสันติวิธี เพื่อเดินสู่เส้นชัยสวยงาม ไม่ให้นองเลือดอีกแล้ว เราสู้ด้วยสมอง ปัญญา ใช้ความคิด ข้อมูลเข้าสู้ เขาไม่สามารถลบล้างเราได้ เพราะเราพูดเรื่องจริง เราวิจารณ์ได้ทุกคน เพราะทุกคนใช้ภาษีเรา  เราต้องการใช้ประโยชน์มากที่สุด ควรเอาภาษีมาใช้สวัสดิการ แจกเงินไม่มีประโยชน์ 

"สงสารเห็นใจทุกคนที่ต้องมาชุมนุม แต่ต้องมาเพราะนายกฯ ไม่มีสมอง ที่แกนนำไม่คุยด้วย  เพราะใครจะไปคุยกับคนโง่ ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ไม่ออกอยู่ยาว เราก็อยู่ยาวจนกว่าเขาตาย  ประเทศจะก้าวหน้าได้ทุกอย่างต้องปฏิรูป มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด ทั้งผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) หรือพระสังฆราช ประชาธิปไตยประชาชนเป็นใหญ่ ทุกอย่างต้องถูกเลือกตั้งจากประชาชนเท่านั้น"นายภาณุพงศ์ กล่าว 

 

 

อย่างไรก็ตาม นายภาณุพงศ์ กล่าวช่วงท้ายว่า ประเทศไทยจะต้องดีกว่านี้จากแรงของพี่น้องประชาชนทุกคน หากเราไปสู่ชัยชนะ ผลพลอยได้อยู่ที่พี่น้องเราทุกคน เดินไปด้วยกันรับชัยชนะด้วยกัน ถ้าการเมืองดี คนจบใหม่มีงานทำ 100% และได้ค่าแรงขั้นต่ำตามที่เขาหาเสียงไว้ ถ้าทำไม่ได้ลาออกไป เรามาร่วมกันเปลี่ยนประเทศไปด้วยกัน จะมีอยู่มีกินดีกว่านี้

 

ม.จ.จุลเจิม เกินทนความเหิมเกริม ไมค์ โพล่งกลางม็อบ ต้องปฏิรูปใหม่หมด

 

ล่าสุด พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านชายใหม่ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวความว่า "สติแตกแล้วมั้ง ไมค์ อึ้งจริงๆ ครับ “ไมค์ จะปฏิรูป ใหญ่ ให้เลือกตั้งทั้งหมด (- ???? -) ไม่เว้นแม้แต่ ผบ ทบ - ถึงสังฆราช .......เมื่อเป็นเช่นนั้น  “กระเบื้องจะเฟืองฟูลอย น้ำเต้าน้อยจะถอยจม

ผู้ดีจะเดินตรอก ขี้ครอกจะเดินถนน เรื่องผิดจะกลายเป็นถูก คนชั่วครองแผ่นดิน...” ม.จ. จุลเจิม ยุคล  อยากจะรู้เหมือนกัน ว่า ในเมื่อไมค์จะปฏิรูปใหญ่ ในชาตินี้ ส่วนในชาติหน้า ไมค์ จะไปปฏิรูป เลือกปฏิสนธิ (เกิด)ในครรภ์ มารดา ใคร (บนสวรรค์ หรือในป่าหิมพาน) ดีครับ"

 

ม.จ.จุลเจิม เกินทนความเหิมเกริม ไมค์ โพล่งกลางม็อบ ต้องปฏิรูปใหม่หมด


อ่านโพสต์ต้นฉบับ