ไพศาล พืชมงคล ฟันฉับเหตุผล คนร่วม ม็อบ 3นิ้ว ลดลงต่อเนื่อง

ไพศาล พืชมงคล ฟันฉับเหตุผล คนร่วม ม็อบ 3นิ้ว ลดลงต่อเนื่อง

วันนี้ 7 ธันวาคม 2563 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Paisal Puechmongkol" ถึงการชุมนุมของกลุ่มราษฎร ที่นับวันมีจำนวนผู้ร่วมชุมนุมลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยแจงเหตุผลสำคัญไว้ 3 ประการ ระบุว่า..
 

"ถึงอย่างไรก็ใจหาย เห็นสภาพกาเหว่าชุมนุมที่ฝั่งธนเมื่อคืนแล้วก็ใจหายพิกล!!! เพราะมีสภาพโหรงเหรงเกินคาด ดูจำนวนคนแล้วประมาณอย่างให้เกียรติกันก็ 300 คน ซึ่งต้องถือว่าโหรงเหรงมากที่สุดนับแต่มีการชุมนุมในกรุงเทพฯ ถึงขนาดแกนนำบางคนไปที่นั่นแล้วไม่กล้าขึ้นเวที!!!! เพื่อนต่างประเทศส่งข่าวมาว่า ผู้เข้าร่วมชุมนุมกาเหว่าทั้งประเทศในรอบ 30 วันหลังสุดนี้ มีจำนวนรวมประมาณ 18,000 คนเท่านั้น

ลดลงจากงวดก่อน ซึ่งมีจำนวนรวมถึง 28,000 คน อย่างรวดเร็วมาก!!!! จำนวนดังกล่าว ใช้วิธีตรวจดูจากใบหน้าม่านตาและโครงกระดูกของผู้ชุมนุม และใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงคัดแยก ที่ไม่ซ้ำกันเป็นจำนวนผู้ชุมนุม จึงมีความแม่นยำสูงมาก!!!
 

ที่เป็นเช่นนี้ ย่อมมีมาแต่เหตุ 3 ประการ

1.คนไทย มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มั่นคงแน่นแฟ้นเมื่อกาเหว่าเปิดหน้าล้มเจ้าชัดขึ้น ผู้คนจึงล่าถอยออกไป

2.แกนนำที่ขึ้นเวที ถูกจับได้ไล่ทันว่า เป็นแค่พวกที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมา ไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง และไม่มีลักษณะความเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือได้ ส่วนตัวบงการที่แท้จริงหลบหน้า หลบตา ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นผู้นำกาเหว่า!!!!

3.กาเหว่าสร้างศัตรูมากเกินไป โดยเฉพาะกับสถาบัน กับศาสนา กับ ครูบาอาจารย์ กับเพื่อนร่วมสังคม และแสดงความหยาบช้าลามกจนน่าเกลียด น่าขยะแขยง

ที่สำคัญ การโวยวายของแกนนำที่ถูกอุปโลกน์ ว่าถูกสั่งเก็บเป็นรายวันนั้น สะท้อนการขวัญเสีย จากการถูกเช็คบิล เพราะทำผิดกฎหมายเอาไว้มากมายจนเห็นแล้วว่าหมดอนาคตแล้วชีวิตนี้ ทำให้เสียอาการไปเป็นอันมาก

ทั้งบรรดาพ่อแม่ที่มีลูกหลานก็ดึงลูกหลานออกมาจากกาเหว่า กลับมาเป็นพสกนิกรของพระเจ้าอยู่หัวดังเดิมมากขึ้น"

#เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน

ไพศาล พืชมงคล ฟันฉับเหตุผล คนร่วม ม็อบ 3นิ้ว ลดลงต่อเนื่อง

 

ไพศาล พืชมงคล ฟันฉับเหตุผล คนร่วม ม็อบ 3นิ้ว ลดลงต่อเนื่อง >> Lazada ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี สนใจคลิก <<