"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน!

"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน 28ก.พ.64!

จากกรณี 28ก.พ.64 กลุ่ม REDEM หรือ กลุ่มเยาวชนปลดแอก  ได้ประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ ม็อบ28กุมภา บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมมีการเคลื่อนขบวนไปยังกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษา พระองค์ฯ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยสถานการณ์เกิดตึงเครียดขึ้นบริเวณกองพันทหารราบที่ 1กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ1 กลุ่ม REDEM ประจันหน้าปะทะตำรวจต่อเนื่อง มีการฉีดน้ำ ยิงแก๊สน้ำตา และกระสุนยางเพื่อสลายการชุมนุม 

"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน!

เมื่อเจ้าหน้าที่ใช้ปืนและกระสุนยางในการควบคุมสถานการณ์ผู้ชุมรุมฯ บริเวณกรมทหารราบที่ 1 และมีการจับกุมกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีการขว้างปาสิ่งของ โดยทางเพจ เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH เผยว่า ..ยุติการชุมนุมเวลานี้ ตำรวจระดมยิงกระสุนยาง ชุดจับกุมเข้าพื้นที่ รัฐทำร้ายประชาชน! ร่วมดูแลกันและกันให้กลับบ้านโดยปลอดภัย

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว "หนูนา หนึ่งธิดา" นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาทวีตข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้

"นี่เราอยู่ที่ไหนกันอะ ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด ?  อ๋อเป็นมานานแล้ว เพราะหลับหูหลับตา ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ยุ่งงี้หรอ""

"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน!

ขอให้ทุกคนปลอดภัย ไม่ว่าใครก็ไม่ควรโดนทำร้ายร่างกาย กลับบ้านกันก่อนนะคะทุกคน ตอนนี้สถานการณ์รุนแรงขึ้น เราจะสู้ แต่เราไม่เอาชีวิตใครไปเสี่ยงนะ #ม็อบ28กุมภา"

"ทุกคนต้องใจเย็นๆ นะคะ เราพูดถึงรัฐบาลและ ที่คนโดนเมื่อคืน ไม่ได้พูดเหมือนอย่างที่คุณกล่าวอ้าง ใจเย็นๆ แล้ว อ่านที่เราพิมเนอะ อะไรที่ไม่ได้พิม คือไม่ได้พูดเนอะ อย่าแต่งเอง อย่าอินเกิน อย่าอินเกินน *เสียงแม่ช่า"

 

"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน!


"หนูนา หนึ่งธิดา"ขอจัดหนัก หลังตำรวจทำร้ายประชาชน! >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<