หนุ่ม 17 เปิดปากสารภาพ แฉแหลก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ชวนไปหน้าเรือนจำ

เด็กหนุ่มวัย 17 แฉแหลก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ถูกนักร้องคนดังชวนไปหน้าเรือนจำ แต่ไม่คาดฝันจะก่อเหตุวุ่น

สืบเนื่องจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ (The bottom blues) ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมขณะที่นักร้องดังกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 429/2564 ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 , วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเจ้าพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้ประสานแพทย์เจ้าของไข้เพื่อหารือขอย้ายผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเยาวชนชายอายุ 17 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อสอบปากคำ หลังพบว่าเยาวชนคนดังกล่าวนั่งรถคันเดียวกันกับแอมมี่ในเหตุการณ์เผาหน้าเรือนจำคลองเปรม ถนนงามวงศ์วาน เขตจตุจักร เช้ามืดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเยาวชนชายคนดังกล่าวได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ แอมมี่ The bottom blues กับเพื่อน รวม 3 คน ได้ชวนให้ขับรถไปยังที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้บอกว่าจะไปทำอะไร จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ นักร้องคนดัง และเพื่อน ก็ได้ลงไปก่อเหตุ แต่ตนเองนั่งรออยู่ในรถ ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าแอมมี่และเพื่อนจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

หนุ่ม 17 เปิดปากสารภาพ แฉแหลก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ชวนไปหน้าเรือนจำ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แอมมี่ได้ออกไปต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากประสบอุบัติเหตุตกลงมาขณะปีนขึ้นไปเผาป้ายหน้าเรือนจำคลองเปรมได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมก่อเหตุตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งทั้ง 3 คน ศาลได้อนุมัติหมายจับไปเรียบร้อยแล้ว

หนุ่ม 17 เปิดปากสารภาพ แฉแหลก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ชวนไปหน้าเรือนจำ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

 

หนุ่ม 17 เปิดปากสารภาพ แฉแหลก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ชวนไปหน้าเรือนจำ >>Lazada 3.3 Big Bonus มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<