หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่ เสียชีวิต

เพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ได้ดพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อ หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่

วันนี้ (18/3/2564) เพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทางแอดมินเพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของเบนเมื่อวานนี้ จึงแจ้งข่าวสารให้ทุกท่านทราบ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดี

เขามักโพกผ้าพันคอ นปช. ถือตีนตบมาบ้างบางครั้ง เราสงสัยว่าอยู่ดีๆ เขาหายไปไหน สุดท้ายมาทราบว่าเสียชีวิต ทางเพจเครือข่ายคนรุ่นนนทบุรี ขอแสดงความเสียใจมาอีกครั้ง

ขอขอบคุณที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยร่วมกัน สุดท้ายนี้หากชาติหน้ามีจริงขอให้เบนนั้นมีสุขภาพที่แข็งแรงเหมือนคนทั่วไป เกิดอยู่ในดินแดนแห่งเสรีภาพประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

จะได้ไม่ต้องมาทนเหนื่อยเรียกร้องเสรีภาพเหมือนพวกเราที่กำลังสู้อยู่ สุดท้ายนี้ขอให้ดวงวิญญาณวิญญาณไปสู่สัมปรายภพที่ดีนะ ขอบคุณครับ

หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่ เสียชีวิต

ขณะที่ทวิตเตอร์ "สหายสำนักข่าวราษฎร" เปิดเผยถึงการเสียชีวิตของเบนว่า ขอแจ้งข่าวเศร้าหัวหน้าเบน หนึ่งในมวลชนที่ถูกจับเข้าคุกกรณี 13 ตุลา 63 พร้อมไผ่ ดาวดิน เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคประจำตัว 

ทั้งนี้ "เบน" เข้าร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ต.ค.63 บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และถูกจับกุมตัวพร้อมกับเพื่อนอีก 20 คน เขาอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 6 วัน ก่อนได้ประกันตัวออกมาวันที่ 19 ต.ค.63

ด้านนายนันทพงศ์ ปานมาศ แกนนำเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย แนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความว่า ขอให้น้องเบนสู่สุขคติครับ ผม และ ไผ่ดาวดิน และพี่แอมมี่ และเพื่อนๆอีกหลายคน เคยติดคุกอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ 7 วัน 6 คืน ร่วมกับน้องเบน (หัวหน้าเบน) จากกรณีชุมนุมที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2563 เรารู้จักกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 หลังจากที่พวกเราถูกจับไปด้วยกัน ใช้ชีวิตในเรือนจำด้วยกัน เพราะเรามีอุดมการณ์เดียวกันคือ เราต้องการประชาธิปไตยให้เกิดขึ้นจริงในประเทศนี้ เราต้องการเห็นความยุติธรรม

น้องเบนคือ นักต่อสู้คนหนึ่งที่มีหัวใจประชาธิปไตย อยากเห็นประเทศนี้เป็นประชาธิปไตย ตอนอยู่ในเรือนจำพวกเราทุกคนช่วยกันดูแลน้องเบน โดยเฉพาะไผ่ กับพี่แอมมี่ จะรักและเป็นห่วงน้องเบนมากๆทั้งตอนอยู่ในเรือนจำ และตอนออกมาแล้ว ไผ่และพี่แอมมี่จะเป็นห่วงน้องเบนมากๆ วันนี้น้องเบนจากไปแล้ว ขอให้น้องไปสู่สุขคติ พวกพี่สัญญาว่าเราจะสู้กันจนกว่าเราจะได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงครับ

น้องเบนเป็นคนน่ารักนิสัยดี คำหนึ่งที่น้องเบนจะพูดเสมอเวลาที่เจอหน้ากัน คือ "ไอ้...ตู่ ออกไป" สุดท้ายนี้อยากบอกน้องว่า พวกเราทุกคนรักน้องเบนครับ

หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่ เสียชีวิต

หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่ เสียชีวิต

 

 

 

 

หัวหน้าเบน 1 ใน 19 ผู้ต้องหาร่วมกับ ไผ่-แอมมี่ เสียชีวิต >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<