ไพศาล พืชมงคล โพสต์มีนัยยะ ทิศทางการเมืองประเทศไทย

ไพศาล พืชมงคล โพสต์มีนัยยะ ทิศทางการเมืองประเทศไทย มี 2 ตัวเลือก?

ถือว่ามีข่าวหนาหูมานานแล้วเรื่องการ ยุบสภาฯ อย่างก่อนหน้านี้ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ 007 ได้ออกมาเยข่าวเด็ดว่า "เตรียมการยุบสภากระทันหัน เลือกตั้งกติกาเดิม พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดรับสมัคร ผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต บัญชีรายชื่อ 50 รายชื่อ ติดต่อ ID:ajantae007" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

ยุบสภาฯ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกวุฒิสภา และอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ด่วนมาก ยุบสภา !!!! หรือนำร่างรัฐธรรมนูญขึ้นทูลเกล้า ? ทายกันดู"

ยุบสภาฯ


โดยก่อนหน้านี้ นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ก็เคยโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า การระบุว่าอาจมีการยุบสภา โดยที่ยังไม่มีการตั้งรัฐบาล ซึ่งการแสดงความเป็นเจ้าของอาณัติ ส.ว. 250 คน ไม่ทำให้บรรยากาศการเมืองในช่วงจัดตั้งรัฐบาลดีขึ้น

ยุบสภาฯ

 

อีกทั้งยังบอกอีกว่า ขณะนี้ พล.อ. ประยุทธ์ นั่งเรือถึงฝั่งแล้ว ควรต้องขึ้นฝั่งและไม่จำเป็นต้องแบกเรือติดตัวไปด้วย จึงจะสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้ดังปรารถนา เช่นเดียวกับในอดีตที่ พล.อ. เปรม เคยเป็นนายกโดยไร้พรรคคอยสอดส่องว่าใครไม่ดี ใครโกง ก็ปลดออกไปแล้วตั้งคนดีมีฝีมือเข้ามาแทน 

จึงดำรงอยู่ยาวนาน และสร้างผลงานมากมาย เพราะเป็นนายกรัฐมนตรีโดยไร้พรรค จึงได้รับการสนับสนุนจากทุกพรรค  เมื่อทุกพรรคสนับสนุนทำการสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ

ยุบสภาฯ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า