​สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อิสระ หมายเลข 3 ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณทุกคนที่มาร่วมให้กำลังใจตนในวันนี้

วันที่ 13 พ.ค. 65 นาย​สกลธี ภัททิยกุล ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยได้กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นนานแล้วในการมีปราศรัย

ตนคิดว่าการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้มีผู้สมัครถึง 31 คน หลายคนก็มีการนำเสนอนโยบายที่ดีกับกทม. ก็เป็นเรื่องดีของคนกทม. 

"​สกลธี"เปิดใจกลางเวที ย้ำชัดทำไมต้องเลือกตนเป็นผู้ว่ากทม.

โดยตนเองก็เป็นคนหนึ่งที่อาสาเข้ามาในครั้งนี้ หลายท่านอาจจะรู้จักตนอยู่แล้ว หลายท่านก็ยังไม่ทราบ ซึ่งตนเคยเป็น ส.ส.เขตบางซื่อ พญาไท และเคยเป็นรองผู้ว่ากทม.อยู่ 4 ปี ก่อนจะมาลงสมัครผู้ว่าในครั้งนี้

ส่วนเรื่องที่ตนเคยเป็นแกนนำ กปปส. นั้นตนไม่เคยเสียใจ เพราะตอนนั้นตนไม่เห็นด้วยที่มีกลุ่มคนทำให้เกิดความเสียหายต่องบประมาณของประเทศ

ซึ่งการที่ตนมาลงสมัครผู้ว่า กทม.ครั้งนี้เพราะตนอยากให้ กทม.ดีขึ้นกว่านี้ และคนก็หลงรักเมืองนี้ทั้งผู้คน สถานที่และอาหาร แต่ทั้งนี้ตนก็อึดอัดและคิดว่าทำไมกรุงเทพจะดีขึ้นกว่านี้ไม่ได้ ทั้งที่ทุกคนก็จ่ายภาษี 

ซึ่งการที่ตนเข้ามาเป็นรองผู้ว่ากทม.ก่อนหน้านี้นั้น ตนคิดว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำให้กรุงเทพดีขึ้น ซึ่งตนก็ได้ดำเนินการเรื่องเรือไฟฟ้าที่วิ่งโดยสารที่คลองแสนแสบ และต้องทำให้เงินทุกบาททุกสตางค์ของคนกทม.ที่เสียภาษีเกิดประโยชน์มากที่สุดให้กับคน กทม.

"​สกลธี"เปิดใจกลางเวที ย้ำชัดทำไมต้องเลือกตนเป็นผู้ว่ากทม.

รวมถึงเรื่องของการเก็บขยะของกทม.ด้วยว่า ที่ผ่านมาล้มเหลว ซึ่งถ้าตนได้เป็นผู้ว่า กทม.จะให้เอกชนทำในเรื่องนี้แทน จะมีงบประมาณไปทำเรื่องอื่นๆด้วย โดยผู้ว่า กทม.ต้องหาเงินเป็นและต้องใช้เงินเป็นด้วย

 

พร้อมย้ำว่าเพราะอะไรต้องเลือกตนเป็นผู้ว่ากทม. คือถ้าเลือกตนจะได้ผู้ว่าที่อยู่ในวัยทำงาน มีความพร้อมและมีไฟการทำงานในวัย 44 ปี และจะได้ผู้ว่าฯที่มีประสบการณ์ในการทำงานซึ่งตนทราบเรื่องทุกอย่างและสามารถทำงานได้ทันที รวมถึงจะได้ผู้ว่าฯที่หาเงินได้ใช้เงินเป็นและจะกระจายงบประมาณไม่ให้กระจุก และสิ่งที่ตนทำจะมีความยั่งยืน ไม่ให้เป็นอนุสรณ์ที่ไม่มีประโยชน์และที่สำคัญจะได้ผู้ว่าฯที่มีความอิสระ ทีมงานของตนไม่มีสานสัมพันธ์อะไรกับนักการเมืองทั้งสิ้น และคนเดียวที่ตนจะตอบแทนคือคนกรุงเทพมหานคร

"​สกลธี"เปิดใจกลางเวที ย้ำชัดทำไมต้องเลือกตนเป็นผู้ว่ากทม.