ชูวิทย์บุกสภา ยื่นหลักฐานให้ "เสรีพิศุทธิ์" ชนสันธนะ หลุดชื่ออดีตรมต. นั่งเครื่องบินตู้ห่าว ลงจอดที่สนามบินร้อยเอ็ด

   23พ.ย.65  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ขอให้กมธ.ปปช.ที่มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นประธาน ตรวจสอบพฤติกรรมของนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่เป็นภัยร้ายแรงของสังคม  ชูวิทย์เปิดเผยว่าได้ยื่นเอกสารสอบเส้นทางการเงินสันธนะไปแล้วทั้งหมด พร้อมตั้งข้อสังเกตุในระยะเวลา 10 ปี นายสันธนะรวยเป็นพันๆล้าน 


   อย่างไรก็ตามทราบข่าวว่าวันนี้นายสันธนะจะเดินทางมายื่นหนังสือที่นี่ ตนก็จะรอ สังเกตมาหลายครั้งแล้วเมื่อตนไปที่ใดนายสันทนะจะตามมาทีหลังเสมอ ตนจึงมีของมาฝากคือ เกมส์แกะน้ำตาล ที่เป็นเกมส์ในซีรีย์เรื่อง squid Game ไปให้เล่น

"ชูวิทย์"หลุดชื่อ "อดีต รมต." แฉนั่งเครื่องบิน"ตู้ห่าว"ลงจอดที่ร้อยเอ็ด

  เพราะชีวิตนายสันธนะอยู่บนเส้นได้แล้ว อีกทั้งนายสันทนาไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรีขององค์กรเก่า พฤติกรรมแบบนี้ตำรวจด้วยกันก็ไม่เอาด้วย นายสันทนะเป็นหมาหัวเน่า และตนไม่ได้อาศัยสภาแห่งนี้มาพูดถึงพฤติกรรมของนายสันทนะแต่ตนพูดถึงข้อเท็จจริง 

 

ทั้งนี้มีการนำประกาศในราชกิจจาฯมาโชว์สื่อ ทั้งการปลดนายสันธนะออกจากตร.และถอดยศ รวมไปถึงข่าวฉาวในอดีตตอนเป็นตร.ด้วย


   ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า นายชูวิทย์ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การเปิดอาบอบนวดก็ไม่ได้ผิดกฎหมาย แต่อาจจะผิดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด  ยอมรับนายชูวิทย์เป็นคนแน่ที่จะกล้าพบกับนายสันธนะ เพื่อพิสูจน์ความจริง ยอมรับเคยเชิญสันธนะไปที่พรรค เพราะต้องการหลักฐานในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เรื่องบ่อนการพนัน ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด เชื่อสังคมตัดสินได้ว่าเรื่องนี้ใครเป็นพระเอกและผู้ร้าย

"ชูวิทย์"หลุดชื่อ "อดีต รมต." แฉนั่งเครื่องบิน"ตู้ห่าว"ลงจอดที่ร้อยเอ็ด

   โดยทางสภาผู้แทนราษฎร ได้จัดกำลังตำรวจรัฐสภารวมไปถึงมีตร.ท้องที่อย่างสภ.บางโพ มาดูแลความเรียบร้อย "เสรีพิศุทธิ์" ระบุหากใครมาสร้างความวุ่นวายต้องถูกดำเนินการ ภายหลังการแถลงข่าว นายชูวิทย์ยังเปิดเผยต่อสื่อมวลชน

 

 เเละมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญ ที่พบว่าเป็นการแจ้งนำเครื่องบินของ นาย"ตู้ห่าว"ลงจอดที่สนามบินร้อยเอ็ด โดยมีร้อยเอก"ธรรมนัส พรหมเผ่า"อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมเดินทางไปด้วย  ชูวิทย์ เน้นย้ำว่าไม่ได้มีอะไรกับร้อยเอกธรรมนัส คนที่เอ่ยชื่อและนำเข้ามาเกี่ยวข้องคือสันธนะ เคยไปพูดในรายการหนึ่งว่าธรรมนัสให้ดูแลคนจีนกลุ่มนี้



  ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่ม thainews