"อ๋อม สกาวใจ"ลุยสนามการเมือง เปิดใจซบเพื่อไทย ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า

"อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เปิดใจครั้งแรก หลังสวมเสื้อพรรคเพื่อไทย ลุยสนามการเมือง เผยเหตุผลที่เลือกเพื่อไทย ลั่นไม่ได้มาเพื่อแพ้ แต่มาเพื่อชนะ

   6ก.พ.66 "อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เปิดใจครั้งแรก หลังสวมเสื้อพรรคเพื่อไทย ลุยสนามเลือกตั้ง ประกาศมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในทีมงาน และมั่นใจในพรรคเพื่อไทย ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า ยันไม่ได้มาเพื่อแพ้ แต่มาเพื่อชนะ


   โดย สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร  เขตสะพานสูง ประเวศ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ ถือเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เนื่องจากตนอยู่ในวงการบันเทิงมา 30 กว่าปี  มีรายได้เลี้ยงชีพและเป็นที่รู้จัก เพราะพี่น้องประชาชนมอบชื่อเสียงให้มา  จะเป็นอ๋อม สกาวใจในวันนี้ไม่ได้เลย หากไม่ให้รับแรงสนับสนุนจากประชาชน  จึงอยากตอบแทนบุญคุณพี่น้องประชาชนที่รักและเอ็นดู  

"อ๋อม สกาวใจ"ลุยสนามการเมือง เปิดใจซบเพื่อไทย ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า

เพราะการเมืองเป็นเรื่องของทุกคนตั้งแต่ตื่นจนหลับ  ภาษีที่เสียไปหลากหลายรูปแบบ ถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่าหรือไม่  แม้ที่ผ่านมาได้ออกมาพูดถึงปัญหาของบ้านเมืองมาโดยตลอดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก แม้ได้รับการแก้ไข แต่เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ  เพราะปัญหาได้เกิดขึ้นแล้ว  การแก้ปัญหาที่ยั่งยืนต้องแก้ที่ต้นเหตุด้วยการนำเอานโยบายดีๆ เสนอเข้าสู่สภาตามระบอบประชาธิปไตย จึงจะสามารถนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้าได้  

"อ๋อม สกาวใจ"ลุยสนามการเมือง เปิดใจซบเพื่อไทย ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า

  • สำหรับเหตุผลที่เลือกพรรคเพื่อไทย เนื่องจากที่ผ่านมาตนเลือกอยู่ฝั่งประชาธิปไตยมาเป็นอันดับหนึ่ง  

 

หากจะเลือกลงการเมืองกับพรรคใดจะต้องเป็นพรรคที่เข้าถึงปัญหาและต้องยึดโยงผู้แทนกับประชาชน ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีความชัดเจน  จึงทำให้อุ่นใจ นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยยังเป็นองค์กรการเมืองที่เข้าถึงประชาชน นับตั้งแต่พรรคไทยรักไทยจนมาถึงเพื่อไทย ซึ่งตนได้เห็นผลงานมาโดยตลอด พรรคเพื่อไทยสามารถตอบโจทย์นโยบายที่หาเสียงได้ทุกครั้ง เป็นพรรคเดียวที่คิดนโยบายและทำได้จริง  จึงมีความมั่นใจเลือกพรรคเพื่อไทย

ส่วนการลงสมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ประเวศ เพราะใช้ชีวิตครอบครัวในพื้นที่นี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อยู่ในหมู่บ้านนักกีฬามานานหลายปี สิ่งที่เห็นในวันนี้ควรพัฒนาให้มีความเจริญมากกว่านี้

"อ๋อม สกาวใจ"ลุยสนามการเมือง เปิดใจซบเพื่อไทย ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า
ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา มีเรื่องแปลกที่พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส.อันดับหนึ่ง แต่ไม่ได้จัดตั้งรัฐบาล  หากรัฐบาลเป็นพรรคเพื่อไทย  ประเทศคงไปได้ไกลกว่านี้  จึงอยากสอบถามประชาชนว่า วันนี้เราตื่นขึ้นมากับ8 ปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่  มีเพียงบางโครงการที่เดินต่อไปเท่านั้น  ขณะที่สภาพเศรษฐกิจย่ำแย่ ค่าแรงเท่าเดิม  นักเรียน นักศึกษา มองไม่เห็นอนาคต ผู้ใหญ่ไม่ฟังเด็ก  เชื่อว่าตราบใดที่ยังมีรถถังออกมาเพ่นพ่านแบบนี้ ไม่มีทางที่ประเทศไทยจะหลุดพ้นจากประเทศกำลังพัฒนาได้
 

  • "อ๋อมตัดสินใจไม่ผิด อ๋อมไม่ได้มาเพื่อแพ้  อ๋อมมาเพื่อชนะ ประเทศต้องก้าวไปข้างหน้า  อ๋อมมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในทีมงาน และมั่นใจในพรรคเพื่อไทย"

cr.พรรคเพื่อไทย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews