โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง66 "พล.อ.ประยุทธ์" พร้อมลุยเวทีดีเบต

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ลุยเวทีดีเบตทั่วประเทศ ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง 66 เตรียมพบบิ๊กเซอร์ไพรส์

   โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง66 เตรียมพบบิ๊กเซอร์ไพรส์ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลุยเวทีดีเบตทั่วประเทศ หาเสียงเลือกตั้ง2566  ล็อคเป้าหมายหลักของรทสช.ทั้งในพื้นที่ภาคกลาง และพื้นที่ภาคใต้
 

   โดยในวันที่ 11 เม.ย.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ และหัวหน้าคณะทำงานจัดกำหนดการหาเสียงและการปราศรัย พรรครวมไทยสร้างชาติ  ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดคิวลงพื้นที่หาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกฯ รทสช. ในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ ว่า พรรคจะจัดให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปทุกพื้นที่ที่เป็นเป้าหมายหลัก 

โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง66 \"พล.อ.ประยุทธ์\" พร้อมลุยเวทีดีเบต

 ผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ได้เสนอข้อมูลมาแล้วแต่ด้วยเวลาที่จำกัด พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ควรจะลงในพื้นที่ที่เป็นเป้าหมายหลักของพรรค ทั้งในพื้นที่ภาคกลาง และพื้นที่ภาคใต้ 

 

โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง66 \"พล.อ.ประยุทธ์\" พร้อมลุยเวทีดีเบต

 ส่วนภาคอีสานและภาคเหนือจะลงพื้นที่ไปบางจังหวัด ยอมรับว่าหลังจากที่มีการจับเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.กระแสความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีโพลของพรรคที่ทำ ดังนั้นจะต้องลงพื้นที่เพื่อย้ำด้วยในเรื่องดังกล่าวด้วย

โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง66 \"พล.อ.ประยุทธ์\" พร้อมลุยเวทีดีเบต
เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปร่วมเวทีดีเบต เวทีไหนหรือไม่ ?? หรือมีการมอบหมายบุคคลอื่น นายธนากร กล่าวว่า ก็ไม่แน่ เพราะในช่วงโค้งสุดท้าย อาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ก็ได้ ซึ่งในวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทยอยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลายสำนัก ด้วยเวลาที่มีจำกัดและพยายามจะให้สัมภาษณ์กับทุกสื่อ ฉะนั้นเชื่อว่าในโค้งสุดท้ายอาจจะมีเซอร์ไพรส์ 


นายธนกร ยังกล่าวถึงนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัลของพรรคเพื่อไทยด้วยว่า เพิ่งได้ยินแกนนำของพรรคเพื่อไทยที่บอกว่าที่บอกว่าเรื่องเงินดิจิทัล ถ้าใครได้ไปแล้วไม่สามารถไปรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน)ได้ ตรงนี้คิดว่ามันต้องคิดหลายอย่าง ซึ่งในอดีต ที่ผ่านมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์มาโดยตลอด ว่าเก่งแต่แจกเงิน ทุกเช้า กลางวันเย็น ก่อนนอน แต่วันนี้มาดำเนินการซึ่งมากกว่า ใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตมีการวิพากษ์วิจารณ์การใช้การใช้นโยบายสุดโต่งในการหาเสียงแบบนี้ 


"ผมเชื่อว่าวันนี้ประชาชนเป็นคนฉลาด ท่านจะทราบดีว่านโยบายตรงไหนหาเสียงแล้วทำไม่ได้หรือทำได้หรือทำได้"