เลือกตั้ง2566 "พล.อ.ประยุทธ์" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

เลือกตั้ง2566 "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

เลือกตั้ง2566 : วันที่ 14 พ.ค. 66 เวลา 09.06 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร มาใช้สิทธิด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

เลือกตั้ง2566 พล.อ.ประยุทธ์ เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

โดยพลเอกประยุทธ์ มีรายชื่ออยู่ลำดับที่ 163 ขณะที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวมีรายชื่อครอบครัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ประกอบด้วย ภรรยา และบุตรสาว 2 คน

 

อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ทั้งการเลือกตั้งในปี 2562 และการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พลเอกประยุทธ์ เดินทางมาใช้สิทธ์ในหน่วยเลือกตั้งนี้มาตลอด ขณะที่การเดินทางมาเลือกตั้งในทุกครั้ง จะมาคนละเวลากับครอบครัว

เลือกตั้ง2566 พล.อ.ประยุทธ์ เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

สำหรับบรรยากาศหน่วยเลือกตั้งนี้ ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบพบว่ากรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้มีการมาเตรียมความพร้อมและมาตรวจเช็คความเรียบร้อยตั้งแต่เช้า ขณะที่ประชาชนบางส่วนมีความตื่นตัว โดยก่อนเปิดหีบพบว่าบางคนได้มารอ และมาตรวจสอบรายชื่อของตนเองกันแล้ว

 

และตอนนี้เป็นเวลาเปิดหีบแล้วจึงเริ่มมีประชาชนมาทยอยมาเข้าแถวรอใช้สิทธิกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก มาเกาะติดการเลือกตั้งของพลเอกประยุทธ์ในวันนี้